SAO » Chuyện làng sao

'Vy Phi' Trương Đình từng 8 lần thụ tinh hỏng mới sinh được con

Thứ năm, 24/03/2016 16:24

'Vy Phi' Trương Đình bật khóc khi nhớ lại quá trình vất vả để tìm kiếm một đứa con với chồng đại gia. Trương Đình đã phải trải qua 8 lần thụ tinh nhân tạo hỏng.

Khi tham dự talk show SS Tiểu Yến, lần đầu tiên Trương Đình và ông xã đã có những chia sẻ về quá trình vất vả mang thai.

Trương Đình chia sẻ trước đây, cô nghĩ giấc mơ trở thành mẹ quá xa vời. Cô đã trải qua 8 lần thụ tinh nhân tạo hỏng trong sự thất vọng và đau buồn. Lâm Thoại Dương đã luôn ở bên và động viện vợ không được thất vọng, từ bỏ. Chồng Trương Đình khuyến khích vợ có con vì sợ cô sẽ sống cô đơn một mình nếu sau này anh qua đời trước.

'Vy Phi' Trương Đình bật khóc khi nhớ lại 8 lần thụ tinh hỏng

Nhờ sự động viên của chồng, Trương Đình cũng đã kiên trì đến bệnh viện để thụ tinh nhân tạo. Cuối cùng, 'trái ngọt' cũng đã đến với vợ chồng của cô. Hiện, Trương Đình đã có hai con, một gái, một trai.

Trương Đình và Lâm Thoại Dương nảy sinh tình cảm khi anh đang có vợ. Một thời gian dài, nữ diễn viên 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Lâm Thoại Dương. Chính vì điều đó mà sau gần 10 năm yêu nhau, cô mới nhận lời cầu hôn của Lâm Thoại Dương.

Sau đám cưới, Lâm Thoại Dương đã giải nghệ và chuyển hướng sang kinh doanh. Cuộc sống của Trương Đình rất hạnh phúc và giàu có. Trương Đình từng chia sẻ biệt thự của vợ chồng cô ở đâu cũng có tiền.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Trương Đình

Biệt thự xa hoa nhìn ra sông Hoàng Phố của 'Vy Phi' Trương Đình click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới