SAO » Chuyện làng sao

Wanbi Tuấn Anh lộ diện sau phẫu thuật bên rừng sao nhiệt tình ủng hộ

Thứ sáu, 02/11/2012 01:17

(Ngoisao.vn) - Tối qua (1.11), như lời đã hứa - Wanbi Tuấn Anh đã xuất hiện trong đêm nhạc “Cám ơn” mà các nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức cho anh, nhằm kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ và giúp đỡ chàng ca sĩ vượt qua những khó khăn của bệnh hiểm nghèo.

Đêm nhạc quyên góp ủng hộ tiền chữa bệnh cho ca sĩ Wanbi mang tên “Cám ơn” được diễn ra hoành tráng tại TP.HCM với dàn sao “khủng” tham gia.

Wanbi Tuấn Anh đã xuất hiện rất sớm từ đầu chương trình, anh ngồi trong hậu trường để chờ đến phút cuối cùng bước ra sân khấu, hòa nhịp cùng giai điệu ca khúc “cám ơn” và gửi lời tri ân mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên Wanbi trở lại sân khấu sau những năm tháng điều trị.

Wanbi xuất hiện và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Sau vụ lỡ show ủng hộ Wanbi tại Hà Nội vừa qua, Minh Hằng cũng đã góp mặt khá sớm bên cạnh Wanbi trong buổi nhạc đêm qua

Wanbi Tuấn Anh dù khá mệt mỏi nhưng vẫn cười tươi khi có ống kính hướng về phía mình

Trong lúc ngồi đợi chờ, anh đã tranh thủ chụp ảnh khi được yêu cầu cũng như nói chuyện và chào hỏi các đồng nghiệp sau khoảng thời gian dài không gặp.

Rất nhiều sao Việt tham gia trong chương trình đã tất bật đến đêm diễn như: Nam Cường, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh, Cao Thái Sơn, Ngô Kiến HuyTham gia chương trình, cũng có rất nhiều Sao đồng loạt diện trang phục in hình hoạt hoạ của Wanbi lồng với trái tim đỏ rực bên ngoài.

Hồ Ngọc Hà

   Ngô Kiến Huy

Minh Thư

Bùi Anh Tuấn

Nhóm V.Music

Nhóm 365

Nam Cường - Thúy Vinh

Quế Vân - Cao Thái Sơn

Nhóm X5

Noo Phước Thịnh

Vy Oanh

Ái Phương

Đào Bá Lộc

Một số gương mặt quen thuộc dù không tham gia trực tiếp đêm diễn nhưng vẫn đến ủng hộ chương trình như: Thúy Vinh, Mai Phương Thúy, Trang Nhung, Midu, Tâm Tít, Sam, Nakhun Trần Tùng Anh, Trà Ngọc Hằng…

Mai Phương Thúy

Ngọc Anh

Thúy Vinh bụng to nhưng vẫn đi xem đêm nhạc

Trang Nhung

Thái Hà

Trà Ngọc Hằng

Nakhun Trần Tùng Anh, Sĩ Thanh và bạn

Sam - Tâm Tít

Midu

S.T, Photo: An Trần