SAO » Chuyện làng sao

Web drama lấy ý tưởng scandal Hà Hồ chèn ép, Minh Hằng phản ứng: 'Xin cười nhẹ một cái'?

Thứ tư, 06/12/2017 21:43

Minh Hằng được cho là thể hiện thái độ của mình trước tập mới nhất của web-drama "Biệt đội 102: Lật mặt showbiz" khi kể lại scandal giữa cô và Hà Hồ cách đây không lâu.

Tập mới nhất của web-drama "Biệt đội 102: Lật mặt showbiz" đã thu hút sự chú ý của công chúng khi lấy những tình tiết tương đồng với scandal chèn ép của Hà Hồ và Minh Hằng thông qua câu chuyện mâu thuẫn trong phim giữa đàn chị Kiều Thư (Cát Phượng thủ vai) và Hoàng Khanh (Ái Phương đảm nhận).

Web drama bị cho là lấy ý tưởng từ scandal của Hà Hồ và Minh Hằng

Tuy nhiên, trái với câu chuyện ngoài đời thật, mâu thuẫn trong phim đã được hoá giải nhờ ông bầu sân khấu (Vũ Hà). Sau khi lắng nghe những khuyên nhủ, Kiều Thư chủ động xin lỗi Hoàng Khanh. Chuyện phim còn kết thúc bằng cảnh cả hai nhân vật chính ôm nhau khóc khi diễn chung trong một vở kịch sân khấu.

Ngay lập tức, một số khán giả sau khi xem phim đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn Hà Hồ và Minh Hằng cũng sẽ hàn gắn tình cảm như kết thúc có hậu của phim.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đăng status khó hiểu: "Xin cười nhẹ một cái". Trong khi đó cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà lại bị dân mạng bắt gặp like status "châm biếm" Minh Hằng. Động thái này của cả hai cho thấy mâu thuẫn giữa họ cách đây hơn nửa năm vẫn còn âm ỉ.

Minh Hằng đăng status đầy ẩn ý

Hà Hồ bị bắt gặp nhấn nút like hình ảnh mỉa mai Minh Hằng

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới