SAO » Chuyện làng sao

Wendy cùng gia đình đưa tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về nhà sau tang lễ tại chùa

Thứ sáu, 22/10/2021 10:22

Hôm nay, Wendy cùng người thân đưa tro cốt của mẹ ruột từ chùa về nhà. Đã nhiều ngày nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời, để lại bao nỗi tiếc thương cho những người ở lại.

Đã gần 1 tháng kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau thời gian kiên cường chống chọi với căn bệnh truyền nhiễm Covid-19. Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm sau một thời gian gắng gượng lo lắng chu toàn hậu sự cho mẹ đã không thể giữ được cảm xúc, bật khóc trong buổi livestream tưởng niệm cố ca sĩ cách đây vài ngày.

Đối diện với nỗi đau quá lớn khi người mẹ ruột ra đi mãi mãi nhưng Wendy vẫn luôn thể hiện sự mạnh mẽ, lạc quan. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người em trong gia đình của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh xúc động có vợ chồng Wendy cùng mọi người vừa đưa tro cốt của giọng ca Bông điên điển từ chùa về nhà. Không chỉ thế, anh còn xúc động chia sẻ sau tất cả những mệt mỏi, giờ đây cố ca sĩ đã ra đi thanh thản và sống vui vẻ, mạnh mẽ nơi thiên đường. "Bình yên đất đón Nhung về. Bình yên thôi những thị phi lạnh lùng. Thôi khẩu trang, thôi mùi cồn. Bao cơn ho rát chẳng còn thắt tim. 21/10/2021", anh chia sẻ.

Bàn thờ và tro cốt của cố ca sĩ được đặt tại nhà. Ngôi nhà này là nơi cố ca sĩ và con gái sinh sống trong những năm ở Mỹ.

Trước đó, chuyên viên trang điểm cho Phi Nhung lúc sinh thời cũng nghẹn ngào khi đón tro cốt cố ca sĩ về nhà.

Sau nhiều ngày Phi Nhung qua đời, con gái ruột của Phi Nhung cũng có những dòng chia sẻ đầy cảm động về người mẹ quá cố. Wendy dùng những mỹ từ để nói về sự hy sinh và tấm lòng bao dung của phụ huynh lúc sinh thời. Cô cũng cho biết, trong khả năng của mình, sẽ cố gắng tiếp tục thực hiện những tâm nguyện còn dang dở của mẹ.

"Con biết con không bao giờ có thể hy sinh như mẹ đã từng hy sinh, con cũng không bao giờ có thể vị tha giống mẹ và lại càng không thể đảm nhận được hết những công việc mẹ đã làm. Con sẽ không như mẹ bởi vì con không hát hay như mẹ, con không có tấm lòng bao dung như mẹ và con không thể nào đẹp bằng mẹ. Nhưng con sẽ cố gắng để tiếp tục hoàn thành những tâm nguyện của mẹ, những dự định của mẹ còn đang dang dở. Con hứa sẽ không phụ lòng kỳ vọng của mẹ và gìn giữ những cống hiến của mẹ để nó sống mãi với thời gian. Con mãi yêu Mẹ!", Wendy xúc động viết.

Wendy Phạm bày tỏ cô sẽ không bao giờ được như mẹ.

Bên cạnh đó, con gái ruột của giọng ca Bậu ơi đừng khóc chia sẻ, cô sẽ thay mẹ lo lắng cho 23 người em nuôi ở Việt Nam và tiếp tục hành trình thiện nguyện còn dang dở của mẹ. Ngoài ra, cô xây dựng một kênh Youtube để chia sẻ những kỷ niệm của cô và mẹ, cũng như cập nhật các hoạt động từ thiện của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới