SAO » Chuyện làng sao

Wendy làm điều này sau đám tang của mẹ ruột Phi Nhung tại Mỹ, nói một câu khiến ai cũng xúc động

Thứ tư, 13/10/2021 17:45

Wendy Phạm đã đăng tải bài viết thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến mọi người sau lễ tang của mẹ ruột Phi Nhung được tổ chức tại chùa Huệ Quang (Mỹ).

Ngày 12/10 theo giờ Mỹ (tức 1 giờ sáng 13/10 theo giờ Việt Nam), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Huệ Quang (California, Mỹ). Có mặt tại tang lễ nghệ sĩ Phi Nhung ở Mỹ rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), bạn bè và đồng nghiệp cố ca sĩ không giấu được sự thương cảm.

Cũng trong tang lễ cả gia đình con gái giọng ca Bông điên điển mặc trang phục đen, đội khăn tang. Wendy được trang điểm cẩn thận, xinh xắn để lấp đi nét u buồn, thất thần trong những ngày tháng mẹ bị bệnh và trông đợi được thấy phụ huynh lần cuối. Nhìn khoảnh khắc hai cháu ngoại chưa lần nào nhìn thấy bà nhưng cũng được đội khăn trắng khiến ai cũng nặng lòng theo.

Wendy cùng chồng và hai con trai nhỏ ở Mỹ.

Sau lễ tang, Wendy thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ, tri ân những người trong tang lễ vừa diễn ra. Con gái cố ca sĩ đã nhắc đến đồng nghiệp đã hỗ trợ cho lễ tang cũng như tất cả những người dành thời gian thăm viếng, an ủi, ủng hộ tinh thần.

Wendy cũng bày tỏ mong muốn mọi người thông cảm vì những sơ sót trong lúc tang gia bối rối. "I’m still speechless at how much love my mother has received today. Thank you to everyone who showed my family support. Our family thanks each and every of you. Also, thank you all for the donations to continue my mother charity work. (Tạm dịch: Tôi vẫn không nói nên lời trước tình yêu thương mà mẹ tôi đã nhận được ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ gia đình tôi. Gia đình chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn. Cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã quyên góp để mẹ tôi tiếp tục công việc từ thiện)".

Wendy thay mặt gia đình cảm ơn tất cả mọi người đã đến thăm viếng tang lễ của mẹ tại chùa Huệ Quang.

Con gái cố ca sĩ mạnh mẽ và giữ bình tĩnh trong suốt tang lễ của Phi Nhung.

Không gian nơi tổ chức tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, con gái ruột ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải cáo phó với thông tin chi tiết về lễ tang của mẹ tại Mỹ. Wendy có ghi rõ một vài điều nguyện vọng của gia đình đối với khách viếng là không nhận vòng hoa, thay vì việc đó, cô muốn dùng số tiền mua vòng hoa phúng điếu đó để gây quỹ tiếp tục làm từ thiện thay mẹ. Theo đó di nguyện cuối cùng của cố nghệ sĩ Phi Nhung là giúp Tịnh xá Giác An xây trường học Việt Ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới