SAO » Chuyện làng sao

Wendy Phạm xúc động ôn lại kỷ niệm, đi ăn ở nơi cố ca sĩ Phi Nhung yêu thích

Thứ năm, 23/12/2021 14:04

Trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung ôn lại kỷ niệm về mẹ quá cố. Wendy Phạm đã đi ăn ở nơi lúc sinh thời cố ca sĩ thường xuyên đến đây để thưởng thức.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Wendy đăng tải loạt ảnh đi ăn cùng người thân. Theo đó, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã đến quán ăn, nơi mẹ ruột lúc sinh thời thường xuyên đến đây để thưởng thức. Bên cạnh đó, Wendy còn tạo dáng chụp khung hình giống giọng ca 7x khiến dân mạng không khỏi xúc động.

"Đi ăn chỗ mà Mẹ hay thích đi ăn lúc shopping. Nhớ Mẹ yêu của con", Wendy Phạm. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Wendy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Wendy đến quán thưởng thức món ăn, nơi Phi Nhung lúc sinh thời thường xuyên đến.

Wendy còn tạo dáng chụp hình giống Phi Nhung khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Hình ảnh lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, trên kênh Youtube cá nhân, Wendy cùng với Trizzie Phương Trinh đã thông báo chuyện quan trọng về lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, con gái giọng ca 7x bày tỏ: "Hôm nay con xin thông báo, 100 ngày của mẹ đúng là vào 5/1/2022 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, con và mọi người đang bàn bạc sẽ cúng lễ cho mẹ vào 10 giờ sáng Chủ nhật, ngày 2/1/2022, tại Tịnh xá Giác An".

Theo chia sẻ của hai dì cháu, buổi lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ được tổ chức kín đáo và trang nghiêm.

Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ thêm: "Hôm đó buổi lễ chỉ nhỏ, đơn giản mang tính chất gia đình, nhưng kính mong các đồng nghiệp nghệ sĩ cùng người hâm mộ lui tới cầu siêu cho Phi Nhung. Chúng ta đã khóc rất nhiều trong những ngày tháng qua, Wendy mong mọi người hôm đó sẽ tươi vui, sau lễ cầu siêu sẽ ngồi nhắc lại những kỷ niệm, mang lời ca tiếng hát đến với người quá cố".

Cũng trong video, thời điểm diễn ra lễ cúng 49 ngày, nhiều đồng nghiệp Phi Nhung không tới tham dự được. Nên với lễ 100 ngày, Tịnh xá sẽ dành nhiều thời gian cho các nghệ sĩ đến thăm viếng, mang tiếng ca của mình tới với cố ca sĩ.

Theo thông tin từ phía gia đình, khoảng 10 giờ sẽ bắt đầu lễ cầu siêu, khung thời gian từ 10 giờ 30 đến 12 giờ sẽ dành cho các nghệ sĩ đến bày tỏ tâm niệm với Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới