SAO » Chuyện làng sao

Will Smith bị hãng phim Hollywood từ chối sau bê bối tát động nghiệp

Thứ hai, 04/04/2022 14:15

Nam tài tử Will Smith hiện bị nhiều hãng phim, nhà sản xuất quay lưng sau vụ tát đồng nghiệp tại Oscar 2022.

Theo truyền thông đưa tin, bộ phim tiểu sử về cuộc đời Will Smith rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi Netflix và Apple rút khỏi cuộc đấu thầu. Quyết định trên xảy ra sau khi tài tử nam diễn viên Will Smith tát đồng nghiệp Chris Rock trên sân khấu Oscar lần thứ 94.

Nguồn tin cũng tiết lộ sau sự cố của Will Smith, các nhà sản xuất, đạo diễn ở Hollywood sợ phải làm việc với anh bởi họ cho rằng thời điểm này đầy rủi ro khi bê bối của anh vẫn chưa nguôi. Họ sợ gặp rủi ro khi chi hàng triệu USD vào các dự án có mặt nam diễn viên và sẽ bị tẩy chay từ công chúng.

Will Smith bị hãng phim Hollywood từ chối sau bê bối tát động nghiệp.

Không những vậy, các dự án của nam diễn viên Will Smith cũng đang tạm dừng sau vụ bê bối. Sony quyết định tạm ngừng sản xuất phần thứ 4 của "Bad Boys" - bộ phim đánh dấu sự tái hợp giữa Will Smith và Martin Lawrence.

Ngoài ra, Netflix tạm hoãn quá trình sản xuất bộ phim hành động "Fast and Loose" do Will Smith đóng chính. Trước đó, đạo diễn David Leitch của Deadpool 2" cũng rút khỏi dự án. Điều đó khiến việc sản xuất bộ phim ngày càng khó khăn.

Có thể thấy, hành động thiếu kiềm chế của Will Smith dẫn đến nhiều chuyện không như mong muốn. Nam diễn viên phải rời Viện Hàn lâm, vai diễn ấn tượng trong "King Richard" cũng bị lu mờ.

Truyền thông nhận định, việc không kiểm soát được cảm xúc khiến Will Smith mất nhiều hơn được. Hào quang từ danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc Oscar của anh chỉ tồn tại được vài ngày ngắn ngủi, trong khi anh mất 30 năm (từ bộ phim đầu tiên "Where the Day Takes You" - 1992) để chờ đợi điều đó.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới