SAO » Chuyện làng sao

Will Smith lên sân khấu Oscar đấm thẳng vào mặt MC vì trò đùa quá lố về vợ mình

Thứ hai, 28/03/2022 10:41

Khoảnh khắc Will Smith đấm vào mặt MC trên sân khấu Oscar bỗng chốc trở thành 'drama' lớn nhất Oscar năm nay, khiến khán giả đều tròn mắt kinh ngạc.

Lễ trao giải Oscar trở thành tâm điểm chú ý khi Will Smith bỗng lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt nam MC Chris Rock. Nguyên nhân là vì Chris Rock đã có câu đùa nhắm vào vợ của nam tài tử.

Khoảnh khắc Will Smith đấm thẳng vào mặt MC Oscar khiến khán giả kinh ngạc

Đoạn video được rần rần chia sẻ trên Twitter và các trang mạng xã hội

Cụ thể, khi lên giới thiệu về hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất, Chris Rock đã làm một cử chỉ chào về phía Jada Pinkett Smith và nói: "Jada, tôi yêu cô. G.I. Jane 2, không thể chờ đợi để được thấy cô trong đó".

Trong bộ phim G.I. Jane, Demi Moore đã cạo trọc đầu để vào vai, Chris Rock đã đùa cợt về ngoại hình tương tự của Jada. Lý do Will Smith nổi giận là vì vợ anh đã thông báo vào năm ngoái rằng cô phải cạo đầu sau khi bị bệnh rụng tóc.

Khi nam MC đùa về ngoại hình của mình, Jada ở bên cạnh cũng đảo mắt và tỏ ra "cạn lời" về trò đùa này. Trong khi đó, Will Smith không kìm được tức giận và bước thẳng lên sân khấu, đấm cho nam MC cũng phải "đứng hình".

Biểu cảm của Lupita khi ngồi cạnh nhìn "drama" ngay trước mắt

Khi xuống đến bên dưới, Will Smith tiếp tục quát lớn: "Đừng dùng cái miệng khốn kiếp của anh để nhắc tên vợ tôi nữa". Rock yếu ớt đáp lại: "Ồ... Đó là một câu đùa về G.I. Jane thôi mà", khiến Will Smith tiếp tục yêu cầu nam MC ngừng nhắc đến vợ mình lần nữa.

Cuối cùng, Chris Rock phải "chữa cháy" bằng cách nói: "Đây quả là đêm tuyệt vời nhất trong lịch sử truyền hình".

Trong phần nghỉ giữa để quảng cáo, Rebecca Ford và Denzel Washington đã kéo Will Smith về một bên để nói chuyện, và vòng tay ôm Jada Pinkett Smith khi show bắt đầu lại sau quảng cáo. Trong khi đó ở bên ngoài, mọi người xem lại khoảnh khắc này trên điện thoại. "Tôi không nghĩ đó là một trò đùa" - một người phụ nữ nói. Dù thế nào đi nữa, đây chắc chắn là một khoảnh khắc khó có thể quên trong lịch sử các lễ trao giải hàn lâm.

Sau màn "đi đường quyền" gây rúng động, Will Smith một lần nữa bước lên sân khấu để nhận tượng vàng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai người cha trong "King Richard". Nam diễn viên bày tỏ: "Khi làm bộ phim này, tôi muốn bảo vệ những đồng nghiệp của mình. Tôi từng bị chế nhạo suôt cuộc đời của mình và giờ tôi muốn bảo vệ họ. Cảm ơn Venus - Selena và gia đình Williams khi đã để tôi kể câu chuyện về gia đình họ".

Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi tới Viện hàn lâm vì có hành xử quá khích: "Tôi xin lỗi vì đã hành xử như một ông bố điên rồ Richard Williams trong phim".

Will Smith trong "King Richard"

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới