SAO » Chuyện làng sao

Will Smith thừa nhận bạo lực và công khai xin lỗi Chris Rock sau cú tát thẳng vào mặt

Thứ ba, 29/03/2022 09:48

Một ngày sau hành động tát thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu Oscar, tài tử Will Smith chính thức gửi lời xin lỗi đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Will Smith chính thức gửi lời xin lỗi đồng nghiệp, anh chia sẻ: "Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi đã đi quá lố và tôi đã sai".

Nam chính xuất sắc của lễ trao giải Oscar 2022 cảm thấy xấu hổ vì đã không thể hiện đúng mẫu đàn ông mình theo đuổi. Anh khẳng định không có chỗ cho bạo lực trong thế thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Hành xử của Will Smith với Chris Rock gây chấn động lịch sử lễ trao giải Oscar.

Ở bài viết, sao Will Smith nhấn mạnh: "Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và phá hoại. Hành vi của tôi tại Oscar không thể chấp nhận và bào chữa được. Trò đùa với tôi là một phần của công việc, nhưng đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng và tôi đã phản ứng bằng sự kích động".

Will Smith cũng công khai xin lỗi Viện Hàn lâm, nhà sản xuất chương trình, khách mời tham dự và tất cả người theo dõi trực tiếp lễ trao giải Oscar 2022. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard. "Tôi rất hối hận vì hành vi của mình làm vấy bẩn những gì đã tạo nên hành trình tuyệt đẹp đối với chúng ta", anh viết.

Bài viết của Will Smith sau hơn 1 giờ đăng tải trên Facebook đã nhận gần 1 triệu lượt thích cùng hơn 111 nghìn bình luận, đa số ủng hộ hành động xin lỗi của anh.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới