SAO » Chuyện làng sao

Will Smith và Jada Pinkett Smith dập tắt tin đồn ly hôn

Thứ tư, 24/08/2011 09:47

Sau khi có tin đồn cặp vợ chồng đình đám này đã chia tay sau 14 năm chung sống, vợ chồng nhà Smith đã lên tiếng đính chính lại trên tờ US Weekly.

“Tuy chúng tôi phải miễn cưỡng phản ứng lại cho những kiểu đưa tin thế này trong giới báo chí, nhưng tin đồn gần đây về mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn là giả,” cặp đôi lên tiếng phủ nhận. “Chúng tôi vẫn ở bên nhau, và cuộc hôn nhân của chúng tôi hoàn toàn không có sứt mẻ gì.”

Cặp đôi vàng của Hollywood khẳng định hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc

Sau khi cùng nhau tham gia bộ phim Fresh Prince of Bel Air vào năm 1990, cặp ngôi sao nổi tiếng này đã kết hôn vào đêm giao thừa năm 1997. Họ đã có với nhau 2 đứa con là Jaden (13 tuổi) và Willow (10 tuổi). Ngoài ra Will còn có một cậu con trai từ cuộc hôn nhân trước là Trey Smith (18 tuổi).

Gia đình nhà Smith

Thật vậy, không có một dấu hiệu bất thường nào khi Pinkett Smith xuất hiện gần đây trên chương trình Piers Morgan Tonight của kênh CNN. Thậm chí người đàn ông của cô cũng xuất hiện tại trường quay để ủng hộ tinh thần người vợ yêu quý. Một nguồn tin cho biết: “Họ vô cùng tình tứ… Họ cứ như những cô cậu thiếu niên mới biết yêu và đang yêu say đắm vậy.”

Will và Pinkett vẫn yêu nhau say đắm như những ngày đầu tiên

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này “kháng chiến” với tin đồn tình cảm. Vào tháng 6 năm 2009 cũng rộ lên tin đồn vợ chồng nhà Smith là người đồng tính, họ lấy nhau để che mắt thiên hạ về giới tính thật của mình. Nữ diễn viên của Hawthorn cực kì điềm tĩnh phản pháo: “Con người ta chỉ tin vào những gì người ta muốn tin. Tôi nói cho bạn biết, cuộc sống hôn nhân giả dối vô cùng khó khăn, mà cuộc sống thì quá ngắn cho những điều như thế.”

Phương Trâm - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới