SAO » Chuyện làng sao

Win - cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 đột ngột qua đời, hưởng dương 25 tuổi

Thứ tư, 10/05/2023 06:49

Khán giả đang gửi lời chia buồn đến gia đình của Win - cựu thành viên của Zero9.

Tối ngày 9/5, thông tin Win đột ngột qua đời đã khiến khán giả không khỏi đau lòng. Cụ thể, Lương Bảo Duy bất ngờ đăng tải cáo phó và bất ngờ báo tin Win - cựu thành viên của nhóm nhạc Zero9 đã qua đời. Anh hưởng dương 25 tuổi. Được biết thêm, linh cữu của cố ca sĩ sẽ được an táng tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, lễ nhập quan diễn ra vào lúc 17h30 cùng ngày, lễ động quan sẽ được diễn ra vào ngày 11/5.

Thông tin Win qua đời khiến khán giả xót xa

Các thành viên khác của Zero9 sau đó cũng đã có những chia sẻ tiễn đưa người bạn quá cố. Chứng kiến tin buồn, KayZ xúc động viết về những kỉ niệm: "Nói về kỷ niệm thì tao với mày quá nhiều kỷ niệm cùng nhóm rồi. Giờ cũng không biết nói gì và cũng không muốn tin đó là thật. Ngủ ngon nhé bạn tôi. Qua thế giới bên kia nhớ cười thật nhiều và đừng bận lòng những gì nơi cõi tạm này nữa".

Bên cạnh đó, Leo cũng xúc động viết: "Tuấn à! Đây là bài hát đầu tiên mày viết tặng cho tao, mày lớn tuổi hơn tao nhưng lúc nào cũng xem tao như thằng bạn đồng lứa. Mày luôn là thằng tích cực, năng nổ, sẵn sàng giúp đỡ khi tao cần và luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Mày buồn ngủ rồi đúng không? Hãy ngủ một giấc thật ngon và nhẹ nhàng nhé, tao giận mày vì bỏ lại mọi người nhưng tao thương mày gấp nhiều lần giận. Tao luôn nhớ đến hình ảnh của Tuấn luôn vui vẻ và gắn kết mọi người".

Các cựu thành viên lần lượt có chia sẻ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)