SAO » Chuyện làng sao

Won Bin "giáp mặt" Kim Tae Hee ở ngôi vị sao Hàn được yêu thích nhất

Thứ năm, 19/04/2012 17:20

(Ngoisao.vn) - Một cuộc bầu chọn những ngôi sao được yêu thích nhất trong điện ảnh, âm nhac, truyền hình nửa đầu năm 2012 đã diễn ra với những tên tuổi quen thuộc: Won Bin, Kim Tae Hee, Big Bang, SNSD...

Ngày 18.4 vừa qua, 1329 người đã tham gia bầu chọn "Nam nữ diễn viên ca sỹ, MC, vận động viên được yêu thích nhất nửa đầu năm 2012". Cuộc bầu chọn được tổ chức một năm 2 lần, do tổ chức chuyên nghiên cứu thị trường Leespr phụ trách. Danh sách bầu chọn không có nhiều bất ngờ, khi những tên tuổi được yêu thích nhất đã xuất hiện liên tục trong các cuộc bình chọn gần đây.

Won Bin vẫn giữ vững vị trí quán quân từ cuối năm ngoái, anh được bình chọn là Nam diễn viên được yêu thích nhất với 16,3%. Lần đầu tiên lọt vào danh sách, nhưng ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun cũng không thua kém đàn anh khi đứng thứ 2 với sát nút 16% phiếu bầu. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Jang Dong Gun (9,2%), Hyun Bin (7,8%), Lee Seung Gi (6,5%), Kang Dong won (5,6%).

Kim Soo Hyun còn trẻ nhưng đã gặt hái nhiều thành công sau vai diễn phim truyền hình

Nữ diễn viên được yêu thích nhất cũng là cái tên không hề xa lạ - Kim Tae Hee. Mặc dù tập trung hoạt động ở Nhật Bản trong suốt thời gian qua, nhưng Kim Tae Hee vẫn luôn xuất hiện với những bài ca ngợi về thể hình cùng khuôn mặt hoàn hảo. Đứng ở vị trí thứ 2 là Han Ga In (16,9%). Tiếp theo là Ha Ji won với 12,6% phiếu bầu, Shin Min Ah (6,8%), Song Hye Kyo (6,6%).

Kim Tae Hee

Nam ca sỹ được yêu thích nhất thuộc về nhóm nhạc Bigbang. Nhóm nhạc đã vươn lên ngôi quán quân từ vị trí thứ 3 cuối năm ngoái với 18,1% số phiếu. Xếp vị trí từ thứ hai đến thứ năm là Lee Seung Gi (11,3%), 2PM (8,1%), Rain (6,9%), 2AM (5,7%).

Bigbang

Giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất hoàn toàn xứng đáng thuộc về nhóm SNSD với 26,9% phiếu bầu. Ca sỹ IU xinh đẹp đứng thứ 2 với 15,3% lượt phiếu. Tiếp theo lần lượt là Wonder Girls (7,3%), Lee Hyo Ri (7,1%), Baek Ji Young (6,5%) và Miss A (6,2%).

SNSD  

Huong Nguyen - (Theo CC)