SAO » Chuyện làng sao

Won Bin và Hyun Bin: Những điều thú vị về hai tài tử từng 'yêu' Song Hye Kyo

Thứ bảy, 10/06/2023 17:10

Nam diễn viên Won Bin đóng cặp với Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ còn Hyun Bin lại có mối quan hệ 'phim giả tình thật' trong quá khứ cùng mỹ nhân nức tiếng này.

Won Bin sinh năm 1977, sở hữu diện mạo điển trai cùng vóc dáng nổi bật. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất khi diễn xuất chung với Song Hye Kyo trong bộ phim "Trái tim mùa thu".

Won Bin đóng chung với Song Hye Kyo trong "Trái tim mùa thu".

Trong khi đó Hyun Bin kém Won Bin 5 tuổi, có nhan sắc chẳng kém cạnh đàn anh. Điều đáng nói là Hyun Bin cũng từng kết đôi cùng Song Hye Kyo ở dự án "Thế giới họ đang sống". Anh nảy sinh tình cảm với Hye Kyo và hai người hẹn hò ngọt ngào. Tuy nhiên trải qua một thời gian yêu đương, cặp đôi trên quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Hyun Bin từng diễn xuất và nảy sinh tình cảm rồi hẹn hò với Hye Kyo.

Sau những thành công vang dội trên con đường diễn xuất, Won Bin chính thức lên xe hoa với Lee Na Young vào năm 2015. Họ đón con trai đầu lòng không lâu hậu kết hôn. Còn Hyun Bin lại tìm được tình yêu của cuộc đời là Son Ye Jin. Hai ngôi sao này tổ chức hôn lễ trong mơ vào tháng 3/2022. Giống như Won Bin, Hyun Bin cũng nhanh chóng được lên chức cha. Em bé đầu của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng là bé trai.

Cả Won Bin và Hyun Bin đều lấy được vợ đẹp và có con trai đầu lòng.

Tuy nhiên kể từ lúc yên bề gia thất cho tới nay Won Bin không thiết tha gì với phim ảnh. Hơn 10 năm qua anh chưa nhận vai diễn mới nào. Có lẽ Won Bin muốn dành phần lớn thời gian cho gia đình và quý tử nhỏ nên anh mới vắng bóng khỏi màn ảnh như vậy.

Won Bin dành nhiều thời gian cho gia đình còn Hyun Bin lại thường xuyên bận rộn khi vợ mang thai, sinh nở và chăm con.

Trái ngược với Won Bin, Hyun Bin lại được cho là người đàn ông tham công tiếc việc. Trong khi Son Ye Jin mang thai, sinh con và chăm sóc cho thiên thần nhỏ thì anh lại thường xuyên bận rộn với quá trình quay phim, quảng bá tác phẩm mới cũng như tham gia các sự kiện. Cũng vì điều này mà có những lần Hyun Bin bị cư dân mạng chỉ trích là người chồng, người cha thiếu trách nhiệm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới