SAO » Chuyện làng sao

Won Bin và Lee Jun Ki trẻ không tưởng nhưng cũng không bì được với Lâm Chí Dĩnh - Huỳnh Hiểu Minh

Thứ năm, 10/08/2023 22:28

Mặc dù hơn tuổi nhưng Lâm Chí Dĩnh - Huỳnh Hiểu Minh lại 'vượt mặt' 2 nghệ sĩ đàn em đến từ Hàn Quốc.

Won Bin nổi tiếng với bộ phim "Trái tim mùa thu". Diện mạo điển trai ngời ngời giúp anh trở thành nam thần hàng đầu sau khi tác phẩm trên gặt hái được nhiều thành công. Được biết Won Bin có thời gian phát triển tại Trung Quốc. Anh từng đề nghị Lâm Chí Dĩnh trở thành người đại diện cho mình ở thị trường này.

Lâm Chí Dĩnh hơn tuổi Won Bin nhưng trẻ trung chẳng kém cạnh đàn em.

Những bức ảnh chụp chung giữa Won Bin và Lâm Chí Dĩnh cho thấy hai người sở hữu visual đỉnh cao. Mặc dù lớn tuổi hơn Won Bin nhưng Lâm Chí Dĩnh không hề kém cạnh đàn em về mặt sắc vóc. Cho đến hiện tại nghệ sĩ xứ Đài này vẫn giữ được gương mặt trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Giống như Won Bin, Lee Jun Ki cũng là một trong những sao nam Hàn hút fans nhờ vào vẻ ngoài cực sáng cùng khả năng diễn xuất, ca hát tốt. Khi hoạt động tại Trung Quốc, anh từng tham gia sự kiện chung với Huỳnh Hiểu Minh.

Ở thời điểm bấy giờ, Lee Jun Ki còn khá trẻ. Lúc đứng cạnh nam tài tử họ Huỳnh, Jun Ki có phần nổi trội hơn về phong cách nhưng về độ trẻ trung thì anh không sánh kịp đàn anh.

Huỳnh Hiểu Minh phong độ khi đứng chung sân khấu với hậu bối đến từ Hàn Quốc - Lee Jun Ki.

Được biết Huỳnh Hiểu Minh đã miệt mài giảm cân bằng chế độ ăn uống đặc biệt và tập luyện tích cực. Cũng nhờ vào quá trình này mà tuy bước sang tuổi 45 nhưng anh được nhận xét cực kỳ phong độ.

Về đường tình cảm, Won Bin và Lâm Chí Dĩnh có hôn nhân hạnh phúc. Trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh lại trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với Angelababy. Riêng Lee Jun Ki đến nay còn độc thân hậu chia tay Jeon Hye Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới