SAO » Chuyện làng sao

Won Bin và Lee Min Ho hiếm hoi chung một khung hình: Khoảng cách chục tuổi có rõ ràng?

Thứ tư, 12/04/2023 22:22

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" cùng dự sự kiện với mỹ nam "Vườn sao băng" vào năm 2009.

Vừa qua, một vài bức hình trong quá khứ giữa Won Bin và Lee Min Ho đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, hai nam diễn viên này đều mặc đồ tối màu, để kiểu tóc dài lãng tử.

Won Bin và Lee Min Ho dự sự kiện chung vào năm 2009.

Khi chung một khung hình, Won Bin thấp hơn hẳn Lee Min Ho. Tuy nhiên so sánh về mặt nhan sắc và độ trẻ trung thì anh không hề thua thiệt so với đàn em kém 10 tuổi. Một số dân mạng cho rằng nếu cắt tóc gọn gàng Won Bin chắc chắn vượt mặt Lee Min Ho.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" được đánh giá không hề kém cạnh đàn em về mặt nhan sắc.

Won Bin được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Người mẹ", "Người vô danh tính"... Anh kết hôn cùng Lee Na Young vào năm 2015. Cặp đôi này có một cậu quý tử đáng yêu và thông minh. Tuy nổi tiếng là vậy những đã hơn chục năm nay Won Bin không xuất hiện trên màn ảnh.

Won Bin nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh.

Trong khi đó Lee Min Ho lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm gồm "Vườn sao băng", "Thợ săn thành phố", "Những người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh", "Quân vương bất diệt", "Pachinko"... Anh từng có thời gian hẹn hò Park Min Young và Suzy. Kể từ khi chia tay Suzy, Lee Min Ho chưa hề công khai thêm mối quan hệ tình cảm nào.

Lee Min Ho gặt hái được nhiều thành công và vẫn còn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)