SAO » Chuyện làng sao

Wren Evans: Ca sĩ gen Z chuẩn nam thần, bạn trai cũ của con gái Mỹ Linh

Thứ ba, 19/12/2023 09:06

Wren Evans nhận được nhiều sự chú ý của khán giả lẫn cư dân mạng lại cực tài năng và sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca.

Wren Evans nổi tiếng với nhiều vai trò là ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc thành thạo nhiều tiếng nước ngoài. Anh còn từng được biết đến khi có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Mỹ Anh - con gái út diva Mỹ Linh. Anh chàng tên thật là Lê Phan, sinh năm 2001 và từng nổi đình nổi đám với hit Từng Quen. Dù chỉ audio video đơn giản song Từng Quen đã mang về hơn 6,4 triệu lượt xem và đạt #1 top trending Âm nhạc trên YouTube.

Wren Evans từng là cựu học sinh trường Alexandre Yersin Hà Nội, là một trong những trường quốc tế lớn nhất ở thủ đô. Wren có thể nói nhiều thứ tiếng như tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Một điều khá thú vị là trong gia đình của nam ca sĩ, ngoài Wren chỉ có duy nhất một người theo đuổi con đường nghệ thuật, đó là ông ngoại cũng chính là NSND Phan Muôn.

Vào năm 19 tuổi, bạn bè đi học thì Wren Evans bắt đầu bước trên con đường nghệ thuật. Với thái độ làm việc nghiêm túc khiến K-ICM ngay từ lần đầu hợp tác đã ngã ngửa khi thấy cộng sự thu âm tận 56 bản chỉ cho một ca khúc. Đến năm 2020, anh cho ra 2 sản phẩm "Fever" (kết hợp cùng K-ICM) và "Fashion 3" (kết hợp cùng Decao). Tiếp đó, hit Thích em hơi nhiều của Wren Evans nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ.

Wren Evans ttên thật: Lê Phan, sinh năm 2001, là ca sĩ Gen Z được nhắc nhiều nhất thời gian qua với bản hit ca khúc Từng Quen.

Wren Evans là ca sĩ gen Z chuẩn nam thần.

Wren Evans cũng là bạn trai cũ của con gái Mỹ Linh.

Về đời tư, Wren Evans còn từng là bạn trai của nữ ca sĩ trẻ Mỹ Anh - con gái út diva Mỹ Linh. Cả hai từng là bạn học chung thời cấp 1. Đến năm 2018, cặp đôi tình cờ trò chuyện và tìm được sở thích chung về âm nhạc, cùng mày mò sản xuất rồi nảy sinh tình cảm sau đó 2 năm. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022, Mỹ Anh và Wren Evans đã "đường ai nấy đi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)