SAO » Chuyện làng sao

Xa cách trong mùa dịch, con trai Hòa Minzy động viên bố Minh Hải một câu khiến người hâm mộ xúc động

Thứ hai, 23/08/2021 08:24

Con trai Hòa Minzy được nhận xét là một trong những nhóc tỳ thông minh của showbiz Việt.

Kể từ khi quyết định công khai đã có con, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu bé Bo. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng với sự thông minh, cậu nhóc càng ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Hoà Minzy cũng nhận được nhiều lời khen vì cách dạy dỗ con rất khoa học của mình.

Mới đây, trên kênh YouTube riêng của con trai, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip một ngày của bé Bo chơi, ăn uống, học bài đến những khoảnh khắc cực yêu của nhóc tỳ. Ngoài đoạn clip học bài, ăn uống,... cậu bé còn ngồi chơi cùng mẹ và thể hiện tình yêu thương với phụ huynh khiến nhiều người phải "đốn tim".

Khi được Hòa Minzy hỏi: "Con nhớ bố Hải không?", không suy nghĩ, bé Bo ngay lập tức trả lời: "Có ạ". Qua cuộc hội thoại giữa hai mẹ con, khán giả biết được thiếu gia Minh Hải đang rất buồn vì phải xa gia đình nhỏ hơn 3 tháng qua. Bé Bo còn tiết lộ thêm: "Bố Hải khóc". Mới 22 tháng tuổi nhưng bé cực kỳ hiểu chuyện. Khi được mẹ Hòa Minzy gợi ý gửi lời tới bố Hải, bé Bo nhanh chóng khích lệ động viên: "Bố Hải cố lên".

Cậu nhóc tỳ nhà Hòa Minzy đã ngồi xem tượng vẽ cả gia đình gồm: Bố, mẹ và bé Bo.

"Cục vàng" nhà nữ ca sĩ còn chỉ ra bố, mẹ và bé Bo.

Dù chỉ mới 22 tháng tuổi nhưng bé Bo đã biết thể hiện tình cảm đến với tất cả mọi người và phụ huynh: "Hạnh phúc khi có bố mẹ ạ".

Nhóc tỳ còn động viên đến bố Minh Hải đang ở Úc: "Bố buồn, bố Hải cố lên" khiến người hâm mộ không khỏi "lụi tim".

Được biết, đại gia Minh Hải đang "kẹt" ở Úc vì dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xa cách nhưng anh thường xuyên gọi điện cho vợ con mỗi ngày.

Nhóc tỳ sở hữu vẻ đáng yêu, thông minh khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Hòa Minzy cũng từng chia sẻ về con trai của mình. Cậu bé có lông mày rậm, râu quai nón "chuẩn xịn" là soái ca từ trong bụng mẹ.

Giọng ca Rời bỏ được mọi người ngưỡng mộ khi có tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới