SAO » Chuyện làng sao

Xa Thi Mạn bị bắt gặp hẹn hò ăn tối với một người đàn ông bí mật

Thứ tư, 01/02/2017 16:46

Nữ diễn viên nổi tiếng TVB Xa Thi Mạn khiến nhiều người không khỏi tò mò khi dùng bữa tối cùng một người đàn ông lạ mặt.

Vốn được coi là một ngôi sao rất kín tiếng, Xa Thị Mạn hiếm khi để lộ chuyện tình cảm trước công chúng. Mặc dù thực tế cô có bày tỏ khao khát muốn tìm được tình yêu nhưng những năm qua cuộc sống riêng tư của Thi Mạn có phần khô khan. Tin đồn tình cảm gần đây nhất của nữ diễn viên nổi tiếng TVB này là vào năm 2015. Khi đó cô bị nghi ngờ có mối quan hệ với Randy, một chàng trai trẻ kém cô gần 10 tuổi và không phải là nghệ sĩ.

Xa Thi Mạn bị bắt gặp hẹn hò ăn tối với một người đàn ông bí mật

Tuy nhiên vài ngày trước, phóng viên chộp được cảnh Xa Thi Mạn đi cùng với một người bạn gái tới ăn tối tại khu vực Tai Hang, Hồng Kông. Sau khi đậu xe, Thi Mạn gặp bạn tại một nhà hàng Ý. Đặt bàn xong, thì có một người đàn ông ăn mặc lịch thiệp xuất hiện cùng ăn tối với Xa Thi Mạn và người bạn trên.

Nữ diễn viên nổi tiếng TVB cười nói không ngừng trong buổi hẹn hò

Người đàn ông này ngồi cạnh Xa Thị Mạn nhưng phóng viên chỉ chụp được phía đằng sau của anh. Tuy nhiên theo quan sát thì Thi Mạn dành hoàn toàn tập trung cho anh chàng này suốt buổi tối hẹn hò. Cô cười nói không ngừng với anh. Sau khi phát hiện có paparazzi, người đàn ông nhanh chóng rời đi bằng lối cửa phụ. Xa Thi Mạn cùng người bạn gái lưu lại nhà hàng khoảng 10 phút nữa, trả tiền và rời đi.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới