SAO » Chuyện làng sao

Xa Thi Mạn chính thức lên tiếng về mối 'thâm thù' gây ồn ào với Lê Tư sau nhiều năm

Thứ hai, 30/01/2023 09:47

Góp mặt trong tập mới nhất của chương trình "Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt", Xa Thi Mạn gây chú ý khi có những chia sẻ liên quan đến sự bất hòa giữa cô và bạn thân Lê Tư trong nhiều năm qua.

Theo truyền thông đưa tin, năm xưa khi ghi hình cho "Thâm Cung Nội Chiến", Lê Tư và Xa Thi Mạn đã bắt đầu xích mích với nhau. Ban đầu ekip tính mời Trương Khả Di vào vai Ngọc Doanh, thế nhưng sau đó đã đổi lại Lê Tư. Vào vai Hoa phi của phim, Lê Tư được khen ngợi hết lời, còn chiến thắng giải "yêu thích nhất" của TVB. Sau khi bộ phim kết thúc, Lê Tư và Xa Thi Mạn hiếm khi chung khung hình hay đóng cùng các tác phẩm. Chính điều này khiến truyền thông dẫn đến loạt đồn đoán về hiềm khích giữa Lê Tư và Xa Thi Mạn.

Sau nhiều năm, mới đây trong chương trình "Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt", Xa Thi Mạn đã chính thức lên tiếng, giải thích về ồn ào mối quan hệ bất hòa với Lê Tư. Nữ diễn viên chia sẻ rằng khi ấy các nghệ sĩ đều rất bận rộn, ngày nào cũng lên đoàn quay phim. Thậm chí diễn viên còn không có nhiều thời gian rảnh để đi mua sắm hay ăn uống. "Hai chúng tôi gặp nhau trên phim trường mỗi ngày nên không quá để tâm đến lời đồn, để 'thanh giả tự thanh'", nữ minh tinh cho biết.

Cô cũng khẳng định bản thân và Lê Tư luôn là bạn bè chứ chưa từng có sự tranh cãi, thù oán lớn như truyền thông "thêu dệt". Lê Tư không hề nhỏ nhen như vậy, thế nên khi ấy không ai cảm thấy việc đính chính là cần thiết.

Khi được MC hỏi luôn về khả năng có những "đấu đá" ngầm giữa các hoa đán tại lễ trao giải của TVB. Xa Thi Mạn không ngại khẳng định rằng đó là chuyện đương nhiên, nhưng cô chỉ giữ nó trong lòng chứ không thể hiện ra. "Mỗi năm chỉ có một người lên ngôi Thị hậu. Ai cũng nghĩ vai mình là tuyệt nhất, thế nhưng không thể không có những 'đấu đá' ngầm", cô cho hay.

Lê Tư và Xa Thi Mạn là cặp bạn thân xinh đẹp nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cả hai có một số phim đóng chung là Ỷ Thiên Đồ Long ký (2001), "Thâm cung nội chiến" (2004), "Bão lửa" (2005), "Thâm cung nội chiến"...

Lê Tư và Xa Thi Mạn.

Hiện Lê Tư và Xa Thi Mạn đều có cuộc sống đủ đầy về vật chất. Song, về sự nghiệp và đời tư, mỗi người lại chọn lối đi riêng. Trong khi Lê Tư tuyên bố giải nghệ từ lâu và đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc thì Xa Thi Mạn vẫn miệt mài diễn xuất nhưng cô đơn, chưa tìm thấy bến đỗ của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới