SAO » Chuyện làng sao

Xa Thi Mạn hội ngộ 'người tình màn ảnh' Lâm Phong, gương mặt đỏ ửng mới là điều đáng chú ý

Thứ hai, 26/07/2021 21:14

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã có buổi gặp gỡ với Lâm Phong và Lương Liệt Duy, bạn diễn một thời của cô trong bộ phim "Sứ đồ hành giả".

Hôm nay (26/7), Lương Liệt Duy có chia sẻ hình ảnh anh chung khung hình với Xa Thi Mạn và Lâm Phong. Bức ảnh chụp chung cho thấy 3 người cười rạng rỡ, khoác tay lên vai nhau một cách thân mật. Là nhân vật nữ duy nhất, Xa Thi Mạn gây chú ý khi để lộ gương mặt ửng đỏ.

Xa Thi Mạn hội ngộ Lương Liệt Duy và Lâm Phong.

Không ít cư dân mạng cho rằng Xa Thi Mạn có hơi men nên mặt cô mới đỏ như vậy. Có lẽ lâu lắm mới có dịp tái hợp thế này nên cô mới vui vẻ cùng 2 bạn diễn nam một thời uống đôi chén mừng ngày hội ngộ.

Bộ 3 này ghi dấu dấn trong lòng khán giả nhờ bộ phim "Sứ đồ hành giả".

Xa Thi Mạn, Lâm Phong và Lương Liệt Duy từng hợp tác trong bộ phim "Sứ đồ hành giả". Họ không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh mà còn có mối quan hệ bạn bè thân thiệt ở ngoài đời thật. Riêng Xa Thi Mạn và Lâm Phong thì có rất nhiều lần đóng cảnh tình tứ ở các tác phẩm như "Vòng xoáy cuộc đời", "Thế giới hào hoa"...Trong khi cả Lâm Phong lẫn Lương Liệt Duy đều đã có gia đình riêng thì Xa Thi Mạn đến nay vẫn còn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới