SAO » Chuyện làng sao

Xa Thi Mạn lộ ảnh mới ở tuổi 45 với nụ cười cứng đơ và già nua, đi giày cao gót 30 cm trên thảm đỏ

Thứ sáu, 25/12/2020 10:46

Chiều ngày 24/12, Xa Thi Mạn xuất hiện tại một sự kiện khai trương và loạt ảnh mới đây khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong ảnh, Xa Thi Mạn xuất hiện trong bộ vest và váy đính sequin màu bạc, đi một đôi bốt dài đến đầu gối, khoe vóc dáng rất chuẩn, không có dấu hiệu béo lên chút nào, chân tay vẫn ổn như ngày nào.

Nhưng gương mặt của Xa Thi Mạn ở tuổi 45 không được tốt lắm, tuy có làn da trắng trẻo nhưng khi cười nụ cười của cô có phần hơi đơ, đường rãnh mũi má cũng lộ rõ ​​khiến cô già đi rất nhiều.

Về cách ăn mặc, Xa Thi Mạn luôn tỏ ra rất táo bạo, trước đó Xa Thi Mạn đã diện một chiếc váy đen đính sequin đi dự sự kiện, nhìn từ phía trước thì trông không có gì, nhưng đằng sau lại có rất nhiều điều. Thiết kế hở lưng khiến người đẹp Xa Thi Mạn lộ tấm lưng nuột nà, chân đi một đôi giày cao gót 30cm, bước đi tự tin trên thảm đỏ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Xa Thi Mạn xuất thân từ Hong Kong, cũng đã thành công rực rỡ trong vai trò diễn viên, cô đã được vạn người mê qua các bộ phim tình cảm thời trang như "Ánh trăng ngày mùng 5 tháng 10", "Rượu là rượu quê hương" và bộ phim cung đình cổ trang "Diên Hi Công Lược", "Hoa đế vương".

Xa Thi Mạn cũng tập trung công việc ở đại lục trong vài năm trở lại đây, vai diễn trong bộ phim cổ trang cung đình "Diên Hi Công Lược" một lần nữa thu hút sự chú ý lớn. Và "The Sideburn Is Not Begonia Red" hợp tác cùng Huỳnh Hiểu Minh và những người khác cũng rất được yêu thích. .

Xa Thi Mạn trong 'Diên Hi Công Lược'

Xa Thi Mạn vẫn kiên định với nghề diễn viên, kỹ năng diễn xuất luôn được khẳng định, cô hy vọng có thể mang đến nhiều tác phẩm hay hơn nữa trong tương lai.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)