SAO » Chuyện làng sao

Xa Thi Mạn tiết lộ lý do mãi không chịu lấy chồng, hóa ra muốn tìm mẫu đàn ông thế này

Thứ tư, 02/02/2022 20:23

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn mới đây đã gây chú ý khi tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân.

Trong bài trả lời phỏng vấn đầu năm, Xa Thi Mạn đã chia sẻ về những dự định công việc trong năm 2022 và chuyện tình cảm cá nhân. Nữ diễn viên mong muốn trong năm mới cô sẽ có sự nghiệp suôn sẻ, đồng thời mong gặp được một nửa tâm đầu ý hợp.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ở tuổi 47, tôi thường bị thúc giục lập gia đình. Song, tôi nghĩ thà thiếu chứ không chọn bừa. Tôi sẽ không vì đến tuổi mà quyết định kết hôn. Đối tượng phải là người tài giỏi, khiến tôi ngưỡng mộ. Tôi muốn tìm một người đem lại cảm xúc mãnh liệt cho mình. Cả hai trân trọng, học hỏi nhau, cùng trưởng thành để ở mãi bên nhau".

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn còn cho biết việc "nỗ lực theo đuổi cuộc sống hạnh phúc của chính mình là một lựa chọn đúng đắn".

Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên chia sẻ về mẫu người đàn ông mà cô muốn lấy làm chồng. Trước đó, vài đầu năm 2019 ngôi sao "Cung tâm kế" chia sẻ về qua điểm tình yêu của bản thân mình và trả lời lý do tại sao cô chưa kết hôn: “Tôi nghĩ hôn nhân nên là trọn đời! Những người được ông trời an bài đến với nhau không thể tách rời, không thể ly hôn!

Vì lý do gì mà đến lúc này tôi vẫn chưa kết hôn? Bởi vì người tôi chọn nhất định phải là người mà tôi yêu nhất, nếu như không phải, tôi thà rằng sẽ không bao giờ kết hôn. Tình yêu cùng hôn nhân đều phải có trách nhiệm, không thể nào nói 'không còn thích' liền sẽ chia tay, mỗi người đôi ngã".

Trong quá khứ, Xa Thi Mạn từng chia sẻ cô đã trải qua hơn 10 mối tình và giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Ngoài mối tình với Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh, nữ diễn viên còn vướng tin đồn hẹn hò nhiều sao nam khác. Thậm chí, người đẹp dính nghi vấn hẹn hò quản lý cùng giới song phủ nhận thông tin này, khẳng định họ chỉ là mối quan hệ nghệ sĩ - quản lý đồng thời là bạn tốt của nhau. Ở tuổi 47, Xa Thi Mạn sống lạc quan, tích cực và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chưa kết hôn.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, cô bước chân vào làng giải trí khi tham gia Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải Á hậu năm 1997. Sau đó, cô đóng phim của TVB. Cô lưu dấu ấn với "Tuyết sơn phi hồ", "Hồ sơ trinh sát", "Đường về hạnh phúc", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Thâm cung nội chiến"... Năm 2018, phim "Diên Hy công lược" giúp Xa Thi Mạn hâm nóng tên tuổi, đắt show quảng cáo, sự kiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới