SAO » Chuyện làng sao

Xác của Thái Thiên Phượng vẫn chưa tìm thấy hết, lịch sử đen tối của gia đình chồng cũ đã bị đào lại

Chủ nhật, 26/02/2023 21:55

Người mẫu 28 tuổi đã bị sát hại một cách dã man. Trước khi hầu tòa vào ngày 27/2, gia đình chồng cũ của cô bị khui lại lịch sử đen tối, từng vướng tiền án.

Vụ án giết người đã gây rúng động thế giới từ tối ngày 24/2 vừa qua. Được biết, nạn nhân là Thái Thiên Phượng - nữ người mẫu, KOL nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc) đã bị gia đình chồng cũ sát hại, chặt xác thành nhiều phần và giấu ở nhiều nơi.

Hiện tại, chồng cũ, bố mẹ và anh trai của anh ta đã bị bắt giữ. Họ sẽ được đưa ra xét xử tại Tòa sơ thẩm thành phố Cửu Long vào sáng ngày 27/2. Một số người lại cho rằng những tình tiết trong vụ ám sát tương tự phần 1 của bộ phim “Pháp sư Tần Minh” khiến dân tình sợ hãi. Theo nguồn tin Oriental Daily, ngoài những mảnh thi thể được tìm thấy trong tủ lạnh tại hiện trường, đến nay, phần đầu, thân và tay nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Họ cho rằng các bộ phận khác của người mẫu còn bị vứt ở nơi gần nghĩa trang. Cảnh sát đã huy động 100 người và đang tiếp tục tìm kiếm.

Chồng cũ nữ người mẫu bị bắt giữ trong lúc đang lẩn trốn

Mặc dù đang trong quá trình tìm kiếm, song lịch sử đen tối của gia đình tàn ác này một lần nữa bị đào lại.

Chồng cũ Thái Thiên Phượng, họ Quảng, liên quan đến một vụ lừa đảo kinh doanh đầu tư vàng vào tháng 2/2015. Anh đã lừa được 4 người và lấy đi số vàng có giá 5 triệu USD Hong Kong (hơn 15,1 tỷ đồng). Quảng từng bị bắt giữ, sau đó, lại bỏ trốn và bị truy nã.

Anh trai chồng cũ (31 tuổi) mặc dù không có tiền án tiền sự, nhưng vào năm 2019 lại vướng vào nợ nần chồng chất và bị ngân hàng đâm đơn kiện. Vào năm 2016, mẹ chồng cũ (63 tuổi) đã đăng ký phá sản lên tòa án do nợ nần.

Gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng là nghi phạm trong vụ án và từng vướng tiền án trước đó

Điều không ai ngờ đến chính là bố chồng Thái Thiên Phượng lại từng là cảnh sát trưởng. Ông nhận được bằng khen phục vụ lâu dài của cảnh sát Hong Kong. Tuy nhiên, ông bị nghi ngờ liên quan đến vụ cưỡng hiếp một phụ nữ và chủ động từ chức vào năm 2005.

Có lẽ từng làm việc trong lực lượng cảnh sát nên bố chồng cũ Thái Thiên Phượng được cho là chủ mưu trong vụ án kinh hoàng này. Hơn nữa, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nên ông hiểu rõ Hong Kong không áp dụng tội tử hình, do đó dù phạm phải tội tày trời đến mấy cũng đều chịu án chung thân.

Bố chồng được nghi là kẻ chủ mưu

Thái Thiên Phượng kết hôn với chồng cũ họ Quảng vào năm 18 tuổi, hai người có 2 đứa con (một trai, một gái), nhưng sau đó ly hôn vì không hợp. Tuy nhiên, Thái Thiên Phượng vẫn một lòng hỗ trợ kinh tế cho gia đình chồng cũ và các con, thậm chí còn mua căn hộ đắt đỏ ở khu Kadoorie Hill (khu Lưu Đức Hoa ở) cho họ sinh sống. Sau đó, vì cựu người mẫu có ý định bán đi căn hộ này để đầu tư, gia đình chồng không đồng ý nên mới dẫn đến cảnh tượng đau thương này.

Cái chết của Thái Thiên Phượng khiến các con cô đau khổ

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)