SAO » Chuyện làng sao

Xác nhận chính thức lên chức bố, Huỳnh Anh tiết lộ luôn kế hoạch đám cưới với bạn gái hơn 5 tuổi

Thứ ba, 22/08/2023 20:30

Tại sự kiện họp báo ra mắt phim truyền hình mới "Biệt dược đen", Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo anh đã chính thức lên chức bố lần đầu tiên trong đời và hé lộ kế hoạch đám cưới với MC Bạch Lan Phương.

Chiều 22/8, họp báo bộ phim "Biệt Dược Đen" chính thức được diễn ra quy tụ nhiều gương mặt đình đám VFC như: Huỳnh Anh, Hoàng Anh Vũ, Bảo Anh, Lương Thanh, Đỗ Duy Nam, Hoàng Long, Tuấn Anh,... Sự xuất hiện của Huỳnh Anh nhanh chóng chiếm spotlight. Đây cũng là sự trở lại của nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ trong thời gian dài vắng bóng. Khác với những nhân vật đào hoa, cá tính, hài hước trong những bộ phim trước. Lần này, Huỳnh Anh được giao vào vai cảnh sát tài năng, chững chạc.

Bảo Anh gần như đóng đinh với hình tượng chiến sỹ công an

Đỗ Duy Nam

Màn lột xác ngoạn mục của Hoàng Anh Vũ, "ngầu lòi" với chiếc đầu trọc lóc

Huỳnh Anh trở lại phim truyền hình sau gần 4 năm vắng bóng

Huỳnh Anh cho biết, khi đã là người đàn ông của gia đình con người anh có nhiều thay đổi. Nam diễn viên trở nên điềm đạm, chững chạc hơn trước đây. Chia sẻ với giới truyền thông, Huỳnh Anh tâm sự: "Tôi và gia đình rất hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Vợ tôi đang mang thai bé "Rồng", tôi đã sẵn sàng làm bố. Tin vui này cũng nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Trước đó, chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng tạm hoãn vì bố tôi không may mắc bạo bệnh. Vừa qua, bố tôi vừa qua đời đó là nỗi mất mát lớn của gia đình chúng tôi. Vậy nên, việc cưới hỏi của hai vợ chồng tạm thời hoãn lại, có chăng phải qua giỗ đầu bố tôi".

Nói về những lời dị nghị của dư luận khi yêu bạn gái hơn 5 tuổi, Huỳnh Anh thẳng thắn: "Bạn gái tôi là người rất nhạy cảm, hay đọc những bình luận trên mạng. Tôi vẫn nói với cô ấy: "Miệng lưỡi thiên hạ, có người này người kia, góp ý tốt thì tiếp thu, lời ác ý thì bỏ qua". Tôi biết cô ấy buồn khi bị chê bai, có cảm xúc tiêu cực. Những lúc như vậy, tôi không biết làm gì hơn là ở bên và động viên.

Điều quan trọng là gia đình ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi từ lúc mới yêu. Khánh An - con của bạn gái tôi - hợp cạ với chú. Tôi trở thành bạn của bé, cùng bé xem phim, dạy bé tập xe đạp, trượt patin, làm chocolate. Tôi không quan trọng chuyện bé gọi mình là gì, chỉ cần con hiểu tình cảm chân thành của mình. Khi sắp có em bé, tôi và bạn gái cũng làm công tác tư tưởng cho con. Con vui tính, dễ gần, rất háo hức chào đón em".

Nam diễn viên hào hứng khoe khi được lên chức bố

Lương Thanh

Ê-kip "Biệt dược đen" chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc họp báo

“Được khoác lên mình bộ cảnh phục khiến tôi vô cùng tự hào. Với vai Tuấn, từng cử chỉ, hành động tôi đều phải tìm hiểu, để xem một chiến sĩ công an thì được làm gì, không được làm gì. Tất cả các chi tiết đều phải tìm hiểu trước để phục vụ cho vai diễn của mình. Trước đây tôi thường được giao những vai diễn có yếu tố tình cảm mạnh mẽ, đây là lần đầu tiên mà tuyến tình cảm nam - nữ nhẹ hơn. Thay vào đó là sự xù xì, những uẩn khúc trong quá khứ, những cảnh phá án, đuổi bắt tội phạm, mang lại sự hấp dẫn, mới mẻ hơn rất nhiều đối với tôi”, Huỳnh Anh nói về vai diễn của mình trong "Biệt dược đen".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới