SAO » Chuyện làng sao

Xác nhận đơn tố cáo nữ streamer với Công an TP HCM nhưng phía Hoài Linh lại có động thái lạ

Thứ tư, 22/09/2021 15:33

Phía Hoài Linh đã không nghe máy từ giới truyền thông khi được liên hệ để làm rõ hơn về vấn đề.

Vào ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận, đến hiện tại, họ đã tiếp nhận đơn của 5 nghệ sĩ Việt trong đó có Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà N.P.H về các hành vi vu khống, làm nhục người khác trên mạng. Ngay sau đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải về lan truyền về thông tin này.

Hoài Linh cùng 4 nghệ sĩ Việt khác đã khởi kiện nữ streamer P.H

Về phía Hoài Linh, khi trao đổi với báo Tiền Phong, người đại diện của nam danh hài xác nhận đã gửi đơn tố cáo lên công an vào tháng 7/2021, tức là sau 2 tháng anh liên tục bị nữ doanh nhân livestream công kích. Nói về nội dung thưa kiện, phía Hoài Linh cho biết, đó là nội dung livestream của bà P.H xoay quanh vụ việc nam danh hài chưa thực hiện cứu trợ miền Trung dù đã nhận hơn 13 tỷ quyên góp. Khi sự việc chưa rõ ràng và cũng không đủ chứng cứ xác thực nhưng nữ đại gia đã liên tục livestream tố cáo Hoài Linh bằng những câu từ nặng nề, xúc phạm danh dự của ông là vi phạm pháp luật.

Phía Hoài Linh tắt máy khi phóng viên gọi xác nhận thông tin và tìm hiểu vấn đề

Hiện tại, phía P.H vẫn chưa đưa ra được bằng chứng cho những phát ngôn tố cáo Hoài Linh. Trong khi đó, chúng tôi đã liên hệ với phía Hoài Linh để làm rõ hơn về thông tin kiện tụng nhưng đại diện của nam danh hài đã không nghe máy và sau đó tắt máy một cách khó hiểu. Có lẽ, phía Hoài Linh không muốn nói thêm về vấn đề này mà chờ đợi pháp luật vào cuộc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới