SAO » Chuyện làng sao

Xài sang như 'sao'

Thứ bảy, 08/10/2011 12:35

Kiếm không ít tiền, nhưng "sao" tiêu tiền cũng như rác. Họ sẵn sàng chi một số tiền "khủng" với mong muốn sở hữu những vật dụng, dịch vụ tốt nhất, hoặc chỉ đơn giản là để mua quà tặng cho người thân.

 

Victoria Beckham sở hữu một chiếc điện thoại iPhone4 trị giá 35.000 USD. Vỏ chiếc điện thoại được làm từ 150 gram vàng 24 carat.

Theo tạp chí Life&Style, kiểu tóc đặc biệt của Justin Bieber tiêu tốn của hoàng tử nhạc pop 750 USD mỗi lần cắt. 

 

Quà tặng sinh nhật chồng lần thứ 41 của cô ca sĩ Beyonce là chiếc xe thể thao Bugatti Veyron Grand gần 3 triệu USD, chiếc xe có thể đạt tốc độ 400 km/h.

Mọi người đến nha sĩ để làm vệ sinh răng miệng, nhưng riêng rapper Kanye West thì tới đây để thay hàm răng dưới của mình thành một hàm toàn kim cương.

 

Vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt vừa bỏ ra 40 triệu USD để mua khu biệt thự ở Valpolicella, tỉnh Verona, Italy. Căn biệt thự có 15 phòng ngủ, một phòng chiếu phim, hai bể bơi, vài bể sục và một phòng tập. Ngoài căn biệt thự nói trên, bộ đôi vàng Hollywood còn có nhà riêng ở New Orleans và Los Angeles.

Để kỉ niệm 10 năm ngày ra đời tạp chí O, bà hoàng talkshow đã tặng mỗi nhân viên một chiếc iPad của Apple, và một tấm séc trị giá 10.000 USD dù đó là nhân viên tập sự hay lâu năm. “Đây là món quà mà Oprah bỏ tiền túi ra để tặng cho các nhân viên với mong muốn cảm ơn họ đã làm việc chăm chỉ và tận hiến cho tạp chí” – người phát ngôn của tạp chí cho biết.

 

Không chỉ có thế, bà hoàng talkshow còn hào phóng bỏ ra gần 2 triệu USD tổ chức chuyến đi nghỉ 10 ngày khắp địa trung hải cho hơn 100 nhân viên. Đây không phải là lần đầu nhân viên của Oprah nhận được sự hào phóng của sếp, bởi cách đây 4 năm, bà cũng bỏ ra một món tiền không nhỏ cho bầu đoàn thê tử nhân viên đi du lịch Hawaii.

Ca sĩ xinh đẹp Katy Perry chi gần 150.000 USD mua vé cho Russell Brand (lúc đó mới chỉ là chồng sắp cưới) đi du lịch không gian nhân dịp sinh nhật của nam diễn viên hài này.

 

Đôi boot hở ngón kiểu đấu sĩ được nữ diễn viên Salma Hayek mua với giá gần 6.000 USD trong một cuộc đấu giá của nhà Christie's hôm 22.4.2010 ở New York.

Nicolas Cage mua một ngôi mộ hình kim tự tháp cao gần 3m ở New Orleans để làm nơi yên nghỉ của mình. Ngôi sao Face Off, 45 tuổi là chủ nhân của rất nhiều những bất động sản như một lâu đài thời trung cổ ở  Đức, một khu biệt thự ở Somerset và hai quần đảo ở Bahamas.

 

Tỷ phú người Áo, Richard Lugner, 77 tuổi đã bỏ ra 150.000 USD để thuê Lindsay Lohan đi cùng với ông tới sự kiện Vienna Opera Ball. Trước đó ông từng bỏ tiền thuê toàn những sao bự như Pamela Anderson, Paris Hilton, Sophia Loren, Raquel Welch, Andie MacDowell và Dita Von Teese đi dự tiệc cùng ông.

Nhân dịp sinh nhật con trai tròn 16 tuổi, rapper Sean ‘Diddy’ Comb đã bỏ ra 360.000 USD mua chiếc Maybach sang trọng làm quà cho con.

 

Với rapper 50 Cent, anh có sở thích mang nhiều tiền mặt  trong ví. Bất cứ khi nào ra khỏi nhà, trong ví của anh cũng phải có ít nhất 25.000 USD.

Trong chuyến đi du lịch London mới đây, diva nhạc pop và R&B Mariah Carey đã bỏ hẳn 1,2 triệu USD thuê toàn bộ tầng thượng của khách sạn Dorchester chỉ để ở và 20.000 USD thuê hai chiếc Rolls-Royce và Bentley đi du ngoạn Anh quốc.

 

Ngôi sao Friends Jennifer Aniston phải bỏ ra 56.000 USD cho nhà tạo mẫu tóc Chris McMillan để ông này đi cùng cô trong chuyến quảng bá phim Marley and Me ở châu Âu. Ngoài số tiền công hậu hĩnh nói trên, Chris còn được ăn ở tại khách sạn đắt tiền và đi lại bằng máy bay riêng mà Aniston thuê.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới