SAO » Chuyện làng sao

Xe chở ê-kip phim 'Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong' gặp tai nạn khiến 1 người chết và 10 người bị thương

Thứ năm, 31/03/2022 13:22

Bộ phim cổ trang "Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong" với sự góp mặt của Kim Min Jae và Kim Hyang Gi đã phải tạm ngừng quay sau khi xe chở ê-kip sản xuất gặp tai nạn.

Thông tin cho biết, một chiếc xe buýt 45 chỗ chở nhân viên quay phim 'Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong' đã va chạm với một chiếc xe tải, khiến nhiều 1 người thiệt mạng tại chỗ và nhiều người bị thương.

Nguồn tin cho biết, vào khoảng 7h50 sáng ngày 31/3 (theo giờ địa phương), một vụ tai nạn giữa chiếc xe tải và một chiếc xe buýt chở đoàn quay phim truyền hình "Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong" xảy ra tại Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Một nam nhân viên khoảng 30 tuổi trên xe buýt đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, khoảng 10 người khác bị thương được chuyển đến bệnh viện gần đó. Hiện cảnh sát đang điều tra hoàn cảnh vụ tai nạn và thiệt hại.

Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung.

Đại diện nhà sản xuất bộ phim truyền hình của đài tvN 'Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong' cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát điều tra hoàn cảnh của vụ tai nạn và chăm sóc những người bị thương. Có 11 nạn nhân trong vụ tai nạn. Hiện tất cả đều đã được đưa đến các bệnh viện lân cận, mỗi bệnh viện đang cử nhân viên sản xuất đến chăm sóc và theo dõi sức khỏe. Hiện tại, chúng tôi đang giải quyết vụ tai nạn trước, vì vậy sẽ phải ngừng quay phim đến khi có thông báo mới cụ thể".

Hiện trường vụ tai nạn.

Bộ phim cổ trang 'Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong' dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2022. Bộ phim có Kim Min Jae và Kim Hyang Gi đóng chính. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, từng đoạt giải thưởng xuất sắc năm 2016.

Cốt truyện kể về câu chuyện của một bác sĩ tâm lý chữa trị cho các bệnh nhân tâm thần với bối cảnh thời đại Joseon.

Kim Min Jae vào vai một bác sĩ châm cứu nổi tiếng của hoàng gia - người rời cung điện sau khi anh mất khả năng châm cứu và tìm ra phương pháp chữa bệnh mới trong một ngôi làng nhỏ. Anh hợp tác với Kim Hyang Gi - người đóng vai một góa phụ trẻ có thể cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ của mọi người. Tham gia cùng dàn diễn viên còn có Kim Sang Kyung trong vai bác sĩ kỳ cựu khó tính bí ẩn trong làng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới