SAO » Chuyện làng sao

Xem clip con ngã từ trên ghế cao xuống sàn nhà, chồng Hòa Minzy thốt lên: 'Trời ạ, nguy hiểm quá'

Thứ tư, 28/07/2021 10:04

Cách xử lý của Hòa Minzy khi con trai bị ngã được nhiều mẹ đồng tình.

Trong thời gian chồng đi công tác ở nước ngoài, Hòa Minzy một mình chăm sóc con trai. Bé Bo là một trong những nhóc tỳ của showbiz Việt nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hòa Minzy cũng được khen ngợi là người mẹ khéo chăm con. Giọng ca "Rời bỏ" thường xuyên đăng ảnh và các clip của con trai để chồng và fans theo dõi.

Mới đây, trên fanpage của con trai, Hòa Minzy chia sẻ một đoạn clip ngắn. Clip có góc quay từ trên cao, ghi lại cảnh bé Bo trèo lên ghế sofa, nhưng gặp sự cố bị ngã, rơi xuống nền gạch cứng.

Theo Hòa Minzy kể, 2 mẹ con đều trong 1 căn phòng. Khi cô vừa rời mắt tích tắc để dọn sách vở cho con thì bé Bo xảy ra sự cố. Rất may khi tư thế ngã của bé Bo hơi nghiêng, đầu chạm vào cánh tay nên không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, cậu bé cũng bật khóc vì đau và giật mình.

Con trai của Hòa Minzy bị ngã từ ghế cao xuống sàn nhà.

Tuy nhiên, Hòa Minzy không chạy đến ôm con vỗ về ngay mà cô động viên bé Bo "tự ngã thì tự" và cậu bé cũng vui vẻ nghe theo.

Mặc dù con trai không gặp vấn đề gì to tát, song Hòa Minzy phải tự nhủ: "Mẹ sẽ phải tự rút ra bài học và cẩn thận hơn khi ở cạnh con sau này".

Hòa Minzy quan sát con sau khi bị ngã.

Clip: Bé Bo bị ngã

Sau khi xem clip của con trai, chồng Hòa Minzy liền bình luận: "Trời ơi, nguy hiểm quá".

Dưới bình luận, nhiều mẹ đồng tình với hành động của Hòa Minzy nếu thấy con không gặp nguy hiểm thì để bé tự đứng dậy. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Đau mà đi viện luôn không nói, chứ bạn Bo ngã cũng nhiều rồi cái nào đau nhất, đau thật thì có khóc lâu hơn nhưng vẫn gượng dậy đó mọi người.

Nhưng hồi trước sẽ kiểu chủ định chỉ cho mẹ là cái đó làm con đau, mỗi lần vậy mẹ Bo phải nhanh chủ động hỏi để Bo thật thà và nhận lỗi trước mọi người ạ! Kiểu hỏi thẳng luôn là "con tự ngã hả, con tự ngã đúng không?", chứ đừng hỏi "ai làm con ngã".

Nhưng đôi khi con ngã không phải do lỗi của con mà do người khác làm thì mình lại chuyển hướng khác "à chú làm con ngã hả, chú làm Bo đau rồi, nhưng không sao đúng không con, lần sau con cẩn thận nha". Kiểu nói trong tình huống này vậy con không bị ấm ức tủi thân! Mỗi trường hợp lại 1 cách hỏi để Bo hiểu.

Không đánh cái sàn, cái ghế cái bàn nào hết. Nhưng nói chung quan sát tuỳ trường hợp thôi chứ đập trước đập sau nguy hiểm thì mình phải kiểm tra liền chứ sao đợi con ngất ra đó được".

Hòa Minzy chia sẻ về việc dạy con khi con bị ngã.

Bé Bo là "trái ngọt" của Hòa Minzy và chồng doanh nhân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới