SAO » Chuyện làng sao

Xem lại clip lời 'thề non hẹn biển' của Kiều Minh Tuấn từng dành cho Cát Phượng mà ứa nước mắt

Thứ sáu, 14/09/2018 14:32

Với những lời ‘thề non hẹn biển’ ấy tưởng như sẽ không có người thứ ba xen ngang giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Vậy mà những lời hứa đó phải chăng chỉ là xáo rỗng?

Giữa tâm bão, những đoạn clip Kiều Minh Tuấn từng "thề non hẹn biển" với Cát Phượng được dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại và tự hỏi "Phải chăng những lời hứa trước kia chỉ là sáo rỗng?".

Trong chương trình "Là vợ phải thế" phát sóng vào tháng 4 vừa qua, Kiều Minh Tuấn từng gây bão với câu nói: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý để sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân và đút cơm cho người lớn tuổi ăn".

Chính lời hứa này đã khiến Cát Phượng phải dựa vào vai Kiều Minh Tuấn và bật khóc nức nở vì hạnh phúc. Ở chương trình "Sau ánh hào quang" cũng vậy, Kiều Minh Tuấn từng khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc khi thể hiện sự yêu thương và trân trọng Cát Phượng.

Những hành động như tặng hoa, viết thư ghi "Tặng vợ của anh" hay những lời yêu thương dành cho Cát Phượng từng khiến nhiều cô gái phải ghen tị và mơ ước có một tấm chồng tâm lý như vậy.

Cát Phượng xúc động khi nghe Kiều Minh Tuấn hứa sẽ chăm sóc cho mình cả đời.

VD (TH - Beat/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới