SAO » Chuyện làng sao

Xem lại clip Thu Minh và Tóc Tiên nhận xét thí sinh, Nathan Lee liền có bình luận bị cho là 'nhắm' đàn chị?

Thứ ba, 08/06/2021 13:18

Bình luận của Nathan Lee về đoạn clip Tóc Tiên và Thu Minh nhận xét thí sinh Giọng hát Việt khiến cư dân mạng chú ý.

Từng có mối quan hệ thân thiết với nhau nhưng cách đây không lâu, Nathan Lee bất ngờ tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc do mình sáng tác. Không dừng lại đó, Nathan Lee còn tuyên bố đã mua độc quyền ca khúc "Love you in silence". Điều đáng nói là "Love you in silence" từng được Thu Minh lấy để làm MV.

Nathan Lee từn tuyên bố Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc do mình sáng tác.

Mới đây, Nathan Lee đã xem clip Thu Minh và Tóc Tiên nhận xét về thí sinh thuộc team Hồ Hoài Anh. Trong clip, sau khi Thu Minh nghe thí sinh nữ hát, Thu Minh nhận xét rằng: ''Khi mà nghe em hát, chị tưởng tượng ra rằng nếu như giọng hát của em ở phòng thu thì chắc chắn rằng giọng hát của em là giọng hát rất gần với giới trẻ, trong sáng, nhẹ nhàng. Nhưng ở trên sân khấu, giọng hát này của em thì rõ ràng ban nhạc đánh phần cao trào lên là mất hút. Không nghe được giọng em nữa... Thực lực của em chưa đủ. Và kĩ thuật căn bản của em cũng chưa đủ. Chị thấy em phù hợp với phòng thu hơn hát live''. Còn Tóc Tiên cho rằng thí sinh này hát một màu, chưa có cảm xúc ở từng đoạn cho phù hợp.

Sau khi xem xong clip, Nathan Lee bình luận: ''Mời các chị về vườn gào cho chồng con nghe!'', ''Sao không nghĩ rằng số đông đồng cảm với cách thể hiện xúc cảm của bạn ấy? Hát to không có nghĩa là hát hay! Chắc vì vậy nên hơn 8 năm qua hát hoài chả có thêm Hit nào! P.s: Trả hết nợ chưa 2 anh chị?'', Nathan Lee viết thêm.

Dù không nhắc đến tên Tóc Tiên hay Thu Minh nhưng nhiều người cho rằng Nathan Lee đang ''cà khịa'' giọng ca ''Đừng cong''. Bởi chồng Thu Minh từng gây ồn ào về chuyện nợ nần. Cô cũng từng xin lỗi khán giả vì phát ngôn về chuyện nợ nần của chồng.

Nathan Lee có động thái bị cho là nhắm đến Thu Minh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới