SAO » Chuyện làng sao

Xem lại những hình ảnh ngọt lịm của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy: Xót xa tình không thành, người đi kẻ ở

Thứ năm, 02/04/2020 09:25

Cư dân mang đồng loạt chia sẻ lại những đoạn MV của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng kết hợp với nhau trong sự nghiệp của cả hai.

Hiện tại, dù Mai Phương đã ra đi nhưng với nhiều khán giả, cô vẫn sống mãi trong lòng họ. Một lần nữa, mối tình giữa nữ ca sĩ và Phùng Ngọc Huy cũng bất ngờ được khơi gợi lại qua những MV mà cả hai từng đóng cùng nhau. Giai đoạn từ 2010 - 2014, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy có thực hiện chung nhiều MV như: Bí mật trái tim, E ngại, Sau một tình yêu, Cảm giác luôn cần anh, Noel có nhau.

Đây cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy - Mai Phương hẹn hò. Vì thế, trong hầu hết các sản phẩm chung này, cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình yêu và những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Nghe lại những giai điệu da diết về tình yêu đôi lứa, khán giả quan tâm đến Mai Phương không khỏi xót xa. Tuy nhiên, vào năm 2013, Mai Phương bất ngờ sinh con và chấp nhận làm mẹ đơn thân vì đã chia tay Phùng Ngọc Huy. Một năm sau đó, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư. Tuy duyên không thành, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Mai Phương đã đi vào giấc ngủ, chỉ còn để lại đây một cô con gái nhỏ dại và sự nuối tiếc cho Phùng Ngọc Huy. Ở Mỹ, anh vẫn tưởng niệm người cũ. Anh đổi hết ảnh bìa lẫn ảnh đại diện trên trang cá nhân sang màu đen như một cách bày tỏ tấm lòng với Mai Phương. Bạn thân của anh còn cho biết, anh bỏ ăn uống, suốt ngày vào chùa sau khi nghe tin dữ. Hiện tại, theo nhiều bạn bè của Phùng Ngọc Huy cho biết, anh đang làm việc với luật sư, cố gắng giành lại quyền nuôi con gái Lavie.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới