SAO » Chuyện làng sao

Xem lại những khoảnh khắc bên nhau của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh

Thứ năm, 05/04/2012 08:59

(Ngoisao.vn) - Showbiz Việt đầu tháng 4 "nổ bùng" bởi câu chuyện của Ngô Kiến Huy - Thụy Anh cùng cậu con trai tên Minh Trí. Ngô Kiến Huy bảo có con với em gái Thanh Thảo không xuất phát từ tình yêu, sau đó Thụy Anh nhập viện vì sốc...

Tưởng chừng như sự việc chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy có con ở tuổi 24 là một trò đùa ác ý của ngày Cá tháng 4 ,nhưng với những diễn biến sau đó thì không phải. Ngô Kiến Huy nghi ngờ mình không phải là cha đứa trẻ nên yêu cầu được xét nghiệm ADN, và với tờ kết quả rõ ràng chàng Bắp phải lên tiếng nhận con.

Liên tiếp những sự kiện sau đó như lộ video Ngô Kiến Huy nhắn tin ép Thụy Anh phá thai, dư luận hướng mũi dùi công kích về phía chàng ca sĩ trẻ cùng nhiều câu chuyện lùm xùm khác khiến cho sự việc "nổ bùng" thành một scandal lớn.

Trong khi sự việc vẫn chưa có hồi kết, không biết trước đây chàng Bắp cùng em gái Thanh Thảo có yêu nhau không? Bé Minh Trí ra đời có xuất phát bởi tình yêu của bố mẹ nó hay không? Cùng nhìn lại những hình ảnh ngày Ngô Kiến Huy - Thụy Anh còn sánh bước bên nhau, chúng ta sẽ biết thêm nhiều điều!

Ngô Kiến Huy thời còn ở Music Box

Thụy Anh - Ngô Kiến Huy ngày còn mặn nồng

Thụy Anh cùng chị gái Thanh Thảo

Thụy Anh - Ngô Kiến Huy và con trai Minh Trí

Cả hai tỏ ra khá thân thiết

Chụp hình cùng Mai Phương Thúy

Trên sân khấu ca nhạc

Trong chuyến du lịch châu Âu

Kiến Huy - Thụy Anh ngồi giữa

  Gần như ở đâu có Kiến Huy, ở đó có Thụy Anh

Cả hai chụp hình cùng Thúy Vinh

Với Thanh Thảo

 

Cùng nhiều nhân vật khác trong showbiz Việt

Hoàng Vũ