SAO » Chuyện làng sao

Xem lại phản ứng của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh khi bị hỏi chuyện hẹn hò

Thứ sáu, 03/09/2021 07:31

Cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều rất ngại ngùng và né tránh khi được hỏi về đối phương.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê nằm trong danh sách các cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của showbiz Việt. Dù nhiều lần bị cư dân mạng lẫn các fan bắt gặp bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai đến nay vẫn quyết không công khai chuyện tình cảm. Vì thế, các fan càng nhiệt tình "đẩy thuyền" hơn nữa để mong chờ ngày cặp đôi chính thức bên nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã chia sẻ một đoạn clip cũ ghi lại phản ứng gây chú ý của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh khi bị hỏi về tin hẹn hò. Dù bị phỏng vấn ở hai thời điểm và hai địa điểm khác nhau nhưng Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đều có phản ứng rất giống nhau khiến fan vô cùng thích thú.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có phản ứng y hệt nhau khi được hỏi về chuyện tình cảm với đối phương

Khi vừa được phóng viên đặt câu hỏi: "Trên cộng đồng mạng có thông tin về mối quan hệ...", Hoàng Thùy Linh không cần nghe hết câu đã lập tức có phản ứng dùng quạt che mặt kiểu ngại ngùng và từ chối khéo: "Anh ơi, thôi stop, thank you". Sau đó, cô cất giọng cười cực yêu để khỏa lấp đi sự xấu hổ của mình. Gil Lê cũng có phản ứng tương tự Hoàng Thùy Linh khi bị hỏi về đối phương. Gil Lê đưa tay tạo chữ "stop", ra hiệu cho phóng viên không hỏi về chủ đề này. Giọng ca Love Me More cười đầy ẩn ý, sau đó lảng tránh khéo: "Thông tin gì ạ, thông tin gì. Dạ cám ơn, cám ơn anh chị rất nhiều".

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò và tụ họp cùng bạn bè nhưng vẫn quyết không lên tiếng về chuyện tình cảm

Khi xem lại đoạn clip của thần tượng, fan lại càng thấy đáng yêu. Dù cả 2 chối đây đẩy nhưng sự giống nhau và "hợp rơ" của Hoàng Thuỳ Linh lẫn Gil Lê đều làm fan có động lực để đẩy thuyền một cách tích cực hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới