SAO » Chuyện làng sao

Xem 'Về nhà đi con', Hoà Minzy ngộ ra phụ nữ nên có nhiều tiền và không quên bật mí chuyện sinh con

Thứ ba, 23/07/2019 09:48

Nữ ca sĩ cho biết phụ nữ có nhiều tiền để mua mấy cái nhà, sau này còn có đường lui khi "cơm không lành, canh không ngọt".

Là một trong những khán giả trung thành của "Về nhà đi con", Hoà Minzy xem không sót tập nào của bộ phim. Sau khi tập 70 phát sóng với những tình tiết cực xúc động và câu chuyện đã đẩy lên cao trào. Cũng như nhiều khán giả khác, Hoà Minzy không giấu được cảm xúc của bản thân.

Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái đầy trăn trở nói về nguyên nhân phụ nữ nên có nhiều tài sản. Cô viết: "Đấy! Xem "Về Nhà Đi Con" xong mới thấy sự quan trọng của việc một người phụ nữ phải chăm chỉ làm việc có nhiều tài sản để làm gì.

Để cuộc sống mai sau mà có vấn đề gì lúc nào cũng có sẵn mấy cái nhà ở khắp nơi để về. Rồi tiền đầy ngân hàng để nuôi con, nuôi thân, nuôi bố mẹ.

Chứ như chị Thư giờ không về nhà với bố Sơn là đi ở trọ liền. Hiu hiu

Nói để thúc đẩy bản thân kiếm tiền thôi chứ cuộc sống em hết sức hạnh phúc không vấn đề gì ạ".

Hoà Minzy trăn trở phụ nữ nên có nhiều tài sản sau khi xem "Về nhà đi con". Tuy nhiên, bật mí chuyện kết hôn và sinh con của nữ ca sĩ mới là đáng chú ý

Đáng chú ý hơn cả là ở dưới phần bình luận, khi một người bạn khen cô nhận xét rất chuẩn và hỏi về chuyện cưới xin của cô, Hoà Minzy không ngần ngại trả lời rằng: "Em đang mong chờ ngày có 2 em bé cho đủ xách váy cho mẹ anh ơi. Rồi mới cưới nó hạnh phúc. Chồng em Đạo bên Chúa nên cưới trong nhà thờ ý". Qua đó có thể thấy, nữ ca sĩ ấp ủ việc có con trước, đám cưới sau. Tuy nhiên, ai nấy đều ủng hộ cô vì miễn bản thân nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc là đủ.

Hòa Minzy và bạn trai

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới