SAO » Chuyện làng sao

Xiao (UP10TION) xác nhận dương tính với Covid-19

Thứ ba, 15/12/2020 21:24

Cơ quan quản lý nhóm nhạc UP10TION đã thông báo rằng, Xiao có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trước đó, hai thành viên Bitto và Kogyeol của nhóm nhạc UP10TION đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Sự việc xảy ra vào cuối tháng 11, khi UP10TION góp mặt trên chương trình âm nhạc Music Core - đài MBC và Inkigayo - đài SBS vào ngày 29/11 để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Bitto được thông báo nhiễm Covid-19 sau khi tiếp xúc với một trường hợp nhiễm bệnh.

Xiao (UP10TION) xác nhận dương tính Covid-19.

Sau khi Bitto và Kogyeol có kết quả, các thành viên của nhóm như Kuhn, Sunyoul, Gyujin, Hwanhee và Xiao đã tự cách ly dưới sự giám sát của cơ quan y tế. Những sao nam này đã được xét nghiệm lại Covid-19 vào ngày 14/12 sau thời gian hai tuần tự cách ly. Tuy nhiên, đến ngày 15/2, Kuhn, Sunyoul, Gyujin và Hwanhee nhận được kết quả âm tính, còn Xiao có kết quả dương tính.

Kuhn, Sunyoul, Gyujin và Hwanhee đã nhận được xác nhận rằng họ có thể trở lại cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của mình mà không gặp vấn đề gì vì họ đã hoàn thành thời gian tự cách ly theo yêu cầu và nhận được kết quả xét nghiệm âm tính.

Các thành viên nhóm UP10TION.

Trong thời gian tự cách ly, Xiao ở một nơi biệt lập, không tiếp xúc với ai và không có triệu chứng. Anh ấy sẽ trải qua một cuộc kiểm tra bổ sung theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Cơ quan quản lý của nhóm cũng cho biết, hiện tại, tất cả các hoạt động của Xiao bị hủy bỏ để tập chung việc điều trị cũng như thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Trước đó phía công ty quản lý của nhóm cũng đã lên tiếng cho biết: "Sự an toàn của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Công ty sẽ tuân thủ tất cả các hướng dẫn của chính phủ trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, công ty sẽ có hành động pháp lý nghiêm khắc đối với việc phát tán thông tin sai lệch về nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi đang theo dõi tình hình và sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ của mình.

Một lần nữa, chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để quản lý tình hình liên quan đến Covid-19 và các nghệ sĩ của chúng tôi".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới