SAO » Chuyện làng sao

'Xích mích' trong làng giải trí: Trần Khôn khinh thường Lưu Diệc Phi 'đi cửa sau', nhưng lại bị Vương Phi từ chối

Chủ nhật, 25/06/2023 11:20

Trong làng giải trí có rất nhiều minh tinh, mỹ nam - mỹ nữ hội tụ, nhưng chỉ có rất ít người mới có thể thật sự tạo dựng được tên tuổi, được khán giả biết đến. Tuy nhiên, không phải vì trở nên nổi tiếng, kết thân với nhiều người mà họ không khinh thường người khác.

Có câu nói thế này “văn nhân khinh nhau”, người nổi tiếng có lẽ cũng như vậy, hoặc là vì tranh đoạt, hoặc là vì danh vọng địa vị chênh lệch, trong làng giải trí cũng có một cái “chuỗi quan hệ khinh thường”. Chẳng hạn như Trần Khôn được công nhận là nam thần có năng lực nhất trong làng giải trí. Với nhân cách cao thượng của mình, anh đương nhiên có đồng nghiệp coi thường, nhưng cùng một lý do, anh cũng có một mối kinh thường với “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

Trần Khôn khinh thường Lưu Diệc Phi "đi cửa sau", nhưng lại bị Vương Phi từ chối

Vào 17 năm trước, Trần Khôn và Lưu Diệc Phi đã từng hợp tác trong một bộ phim truyền hình mang tên “Kim Phấn Thế Gia”. Đây cũng là bộ phim giành quán quân tỷ suất người xem của CCTV. Trong phim, Trần Khôn đóng vai nam chính Kim Yến Tây, còn Lưu Diệc Phi đóng vai nữ thứ Bạch Tú Châu. Nhờ thành công của bộ phim đã giúp Trần Khôn đảm bảo ngôi vị “Nam thần số 1 tại Đại lục", đồng thời khiến Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Tuy nhiên, sau khi bộ phim được phát sóng, Trần Khôn và Lưu Diệc Phi không còn tương tác với nhau, thay vào đó, họ duy trì tình bạn tốt đẹp với Đổng Khiết, một nữ diễn viên khác trong phim. Ngay khi Đổng Khiết gây tranh cãi vì vấn đề ly hôn, Trần Khôn cũng đứng ra công khai ủng hộ. Sự ưu ái dành cho nhau khiến nhiều cư dân mạng suy đoán phải chăng Trần Khôn và Lưu Diệc Phi đang "bất hòa"?

Thực ra, nếu nói Trần Khôn và Lưu Diệc Phi có mâu thuẫn thì hơi quá, nhưng việc nam diễn viên lại tỏ ra coi thường Lưu Diệc Phi không phải là không có căn cứ. Lý do là khi quay “Kim Phấn Thế Gia”, mặc dù đã có tuyên bố chính thức là nhà sản xuất vô tình nhìn thấy một quảng cáo do Lưu Diệc Phi quay, nhanh chóng mời cô đóng Bạch Tú Châu. Tuy nhiên, trên thực tế, Lưu Diệc Phi vào vai diễn này là do người bố của cô đứng sau hỗ trợ.

Khi đó, Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi, chưa được học chuyên sâu về diễn xuất. Trong mắt Trần Khôn, Lưu Diệc Phi không chỉ "đi cửa sau" mà kỹ năng diễn xuất cũng không đạt tiêu chuẩn. Trần Khôn và Đổng Khiết thân thiết hơn bộ phim này còn nam diễn viên với Lưu Diệc Phi dường như không còn hợp tác và tương tác với nhau nữa. Ngoài việc Trần Khôn "coi thường" Lưu Diệc Phi, anh còn đã gây sự với Vương Phi.

Như chúng ta đã biết, Vương Phi và Triệu Vy là bạn thân, tình bạn giữa hai người bắt đầu từ bộ phim "Thiên Hạ Vô Song" và kéo dài cho đến ngày nay. Trần Khôn và Triệu Vy là bạn học Đại học, cả hai từng hợp tác trong "Hoa Mộc Lan bản 2009", “Họa bì” và nhiều tác phẩm khác. Nhờ sự mai mối của Triệu Vy, Trần Khôn và Vương Phi từng trở thành bạn bè. Trần Khôn không chỉ tham gia các hoạt động với Vương Phi nhiều lần mà còn bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau.

Mãi đến năm 2013, cư dân mạng phát hiện Vương Phi đã đơn phương bỏ theo dõi Trần Khôn trên Weibo. Vào thời điểm đó, Trần Khôn đã rạn nứt tình bạn với Triệu Vy vì quảng cáo cho bộ phim "Gửi Tuổi Thanh Xuân" nên nhiều người đoán rằng Vương Phi đã chọn Triệu Vy thay vì Trần Khôn.

Ngay khi sự việc xảy ra, Trần Khôn đã thay đổi tính tự cao và mất bình tĩnh trước đây, trước sự phỏng vấn của phóng viên, anh cũng khiêm tốn và lịch sự bày tỏ: “Thực ra, tôi thích cô ấy. Cô ấy (Vương Phi) có thích tôi không? Không thành vấn đề!”

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới