SAO » Chuyện làng sao

Xin chụp ảnh với Bình An nhưng bé gái lại nhận nhầm nam diễn viên với người này!

Thứ hai, 11/05/2020 09:22

Dù bị nhận nhầm thành một nam diễn viên khác nhưng Bình An vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng bé gái.

Bình An là nam diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như "Lạc giới", "Những cô gái trong thành phố", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Mối tình đầu của tôi"..Bên cạnh đó, anh còn được chú ý khi có mối tình đẹp với Á hậu Phương Nga.

Mới đây, Bình An đăng ảnh chụp cùng một bé gái và chia sẻ: " Cô bé: "Chú có phải là Lâm trong phim Nhà trọ Balanha không, cho cháu chụp ảnh với ạ?".

Đang ngồi ăn ở nhà hàng, diễn viên Bình An được một cô bé xin chụp ảnh. Tuy nhiên, cô bé lại nhầm Bình An đóng vai Lâm trong Nhà trọ Balanha.

Qua status của Bình An có thể thấy cô bé đã nhầm nam diễn viên này với Công Dương (diễn viên đóng vai Lâm trong Nhà trọ Balanha". Dù bị nhầm lẫn nhưng Bình An vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng cô bé.

Ở dưới bình luận, mẹ của cô bé gửi lời cảm ơn đến Bình An: "Cám ơn diễn viên Bình An. Làm con ngồi bàn ăn bên này cứ đòi mẹ dắt tay sang bàn bên để hỏi xem có phải vai Lâm trong phim nhà trọ balanha không".

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng nhận xét Bình An và Công Dương có nét giống nhau: "Hơi giống Công Dương", "Hồi mới xem phim Nhà trọ Balanha em cũng bị nhầm", "Nhìn anh cũng giống anh Công Dương thật", "Xem tập 1 mình cũng tưởng là Bình An", "Công nhận là em nhìn 2 anh trông giống nhau thật. Tập đầu em cứ tưởng Công Dương là anh cơ đấy"...

Nhiều cư dân mạng nhận xét Bình An và Công Dương có nét giống nhau.

So sánh ảnh của Bình An và Công Dương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới