SAO » Chuyện làng sao

Xinh đẹp có thừa, Dương Mịch còn ấm áp như thế này bảo sao được hâm mộ cuồng nhiệt đến vậy

Chủ nhật, 19/04/2020 14:07

Nữ diễn viên Dương Mịch cho thấy cô không chỉ đẹp ở bên ngoài diện mạo mà còn có một trái tim vô cùng ngọt ngào.

Trong thời gian Trung Quốc vất vả chống dịch COVID-19, Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ có đóng góp tích cực về tiền của và vật dụng y tế. Cô cũng dành sự động viên kịp thời cho người hâm mộ tham gia hoạt động tình nguyện ở tiền tuyến.

Mới đây, một fan khi hoàn tất quá trình cách ly sau thời gian chiến đấu ở tuyến đầu chống dich đã hạnh phúc chia sẻ với mọi người việc nhận được ảnh và chữ ký mà Dương Mịch gửi tặng. Fan này vô cùng xúc động vì vừa về đến nhà đã có được món quà đặc biệt, thực sự ấm áp từ thần tượng của mình.

Dương Mịch âm thầm gửi ảnh và chữ ký cho fan tham gia chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Qua đây có thể thấy Dương Mịch không chỉ hút người hâm mộ vì diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt mà cô còn chinh phục được họ nhờ vào trái tim ngọt ngào, hết sức chân thành. Đó cũng là lý do tại sao ở độ tuổi 33, danh tiếng của Dương Mịch không hề suy giảm, ngược lại cô càng ngày càng chứng tỏ được vị trí đặc biệt trong làng giải trí cũng như trong lòng fan.

Nữ diễn viên Dương Mịch cho thấy cô không chỉ đẹp ở bên ngoài diện mạo mà còn có một trái tim vô cùng ngọt ngào.

Hiện tại khi dịch bệnh đã được kiểm soát, Dương Mịch dần quay trở lại với công việc. Cách đây không lâu, cô có đi ghi hình cho chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất" mùa 2.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới