SAO » Chuyện làng sao

Xinh đẹp là thế nhưng khi để mặt mộc, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn bị Phạm Quỳnh Anh đè bẹp

Thứ tư, 02/02/2022 20:23

Khi xuất hiện cùng nhau, nhan sắc của Mai Phương Thúy và Phạm Quỳnh Anh liền bị đem ra so sánh.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, ai nấy đều rất chịu khó khoe những khoảnh khắc sum vầy vô cùng ấm cúng bên gia đình, bạn bè, người thân, các sao Việt cũng không ngoại lệ. Dễ thấy, dù chỉ mới mồng 2 Tết, thế nhưng nhiều hội bạn thân đình đám đã liên tục khoe ảnh hội ngộ và cùng tận hưởng không khí đầy vui vẻ với nhau.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy và Phạm Quỳnh Anh cũng khoe khoảnh khắc tụ họp với nhau. Trong ảnh, có thể thấy mọi người đều đang rất vui vẻ và phấn khởi. Thế nhưng đáng chú ý nhất chính là nhan sắc của 2 người đẹp. Dễ nhận thấy, khi để mặt mộc, Mai Phương Thúy đã bị Phạm Quỳnh Anh đè bẹp. Cụ thể hơn, trong khi nàng Hậu đình đám Vbiz để lộ gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống thì giọng ca Bụi bay vào mắt lại được khen ngợi hết lời vì thần thái tươi tắn, rạng rỡ "hết nước chấm".

Mai Phương Thúy bị dìm hàng trước nhan sắc quá đỉnh của Phạm Quỳnh Anh

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 người đẹp này đều đang độc thân. Về phần Phạm Quỳnh Anh, từ sau khi ly hôn Quang Huy, cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc và đạt được nhiều kết quả hơn trong công việc. Một người là Hoa hậu hot nhất nhì Vbiz, một người là mẹ đơn thân thành công và xinh đẹp, dân tình đang rất nóng lòng đợi đến ngày 2 cô nàng này tìm được "nửa kia" của mình.

Trước đó, 2 người đẹp này cũng thường xuất hiện cạnh nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới