SAO » Chuyện làng sao

Loạt mỹ nhân nổi tiếng một thời giờ xuống sắc thành bà cô béo, 'con dao' của thời gian quá tàn nhẫn

Thứ hai, 24/04/2023 20:59

Khi còn trẻ, nhiều nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy như Quan Chi Lâm, Vương Lan, Lý Lệ Trân nhưng lúc về già lại khiến không ít cư dân mạng cảm thấy thất vọng.

6. Trần Lam

Có lẽ đối với Trần Lam, khán giả quen thuộc hơn với biệt danh khác của cô là "Hướng Tái". Và một trong những lý do quan trọng khiến Trần Lam có thể trở thành vợ của "ông trùm" giải trí Hồng Kông Hướng Hoa Cường là khi còn trẻ cô đã rất xinh đẹp.

Trên thực tế, khi Trần Lam ra mắt tại Đài Loan, với ngoại hình cao và dáng người đẹp, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người trong giới. Thời điểm đó cô còn được mệnh danh là "Đệ nhất siêu mẫu" của làng giải trí Đài Loan.

Là người có đôi mắt sáng, hàm răng trắng, vẻ ngoài ngọt ngào và khí chất, Trần Lam lúc đó có rất nhiều người đàn ông giàu có theo đuổi, nhưng cuối cùng cô lại yêu và kết hôn với Hướng Hoa Cường - một doanh nhân bình thường chưa nổi và đã ly hôn. Khi đó nhiều người không mấy lạc quan về cuộc hôn nhân của họ, nhưng sự thật đã chứng minh rằng cuộc hôn nhân của họ kết thúc bằng sự "ghen tị" của người khác.

Khi cùng Hướng Hoa Cường khởi nghiệp, Trần Lam đã rũ bỏ hết ánh hào quang của "đệ nhất siêu mẫu" và tự mình quản lý công ty giải trí cùng chồng. Có thể nói, rất nhiều bộ phim kinh điển do công ty Giải trí Ngôi sao Trung Quốc phát hành trong những năm đó hầu như đều có công sức của Trần Lam đứng sau.

Nhưng những năm gần đây, trong ấn tượng của nhiều người, Trần Lam thực chất là một "bà cô béo", không còn phong thái của "đệ nhất siêu mẫu" năm nào. Trên thực tế, việc Trần Lam "mập" không phải do cô ăn uống, trước đó cô giải thích trong một chương trình tạp kỹ rằng mình bắt đầu "phát tướng" là do có một khối u trong cơ thể.

Nhưng vì lúc đó công ty khó khăn không thể bỏ mặc nên cô đã cố gắng chịu đựng suốt thời gian qua. Cuối cùng cô không thể chịu đựng được nữa mà đến bệnh viện để điều trị, bệnh tuy sau đó đã được chữa khỏi nhưng nó cũng khiến cô ấy béo như vậy.

5. Hác Lôi

Thời điểm Hách Lôi khi mới ra mắt, cô ấy trông dễ thương đã được mọi người yêu thích. Đặc biệt khi quay "17 tuổi đừng khóc", vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào của Hác Lôi đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau đó, trong bộ phim điện ảnh và truyền hình "Thiếu niên Vương phi", "Dì Mười Ba" do Hác Lôi thủ vai cũng rất nổi tiếng, có thể nói không thua kém Quan Chi Lâm. Sau đó, trong "Thiên niên thiên tử", Hác Lôi không chỉ kết hợp với Đặng Siêu mà còn khiến danh tiếng của cô một lần nữa tăng vọt nhờ tạo hình vô cùng xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Có thể nói, Hác Lôi những năm đó thực sự "đẹp như hoa", vừa có phong độ lại vừa thuần khiết.

Chỉ là càng có tuổi, thân hình của Hác Lôi càng ngày càng "phát tướng", mấy năm nay cũng trở nên hơi "đầy đặn" quá mức. Đồng thời, thân hình này cũng khiến Hác Lôi trở nên già nua.

Có thể thấy trên sân khấu trong một vở kịch cách đây ít lâu, làn da trên gương mặt Hác Lôi giờ đây đã trở nên vô cùng "xù xì", dù có trang điểm thì vẫn không thể che đi sự già nua trên gương mặt cô. Và khi tôi được phỏng vấn trong một bộ phim, cứ dân mạng có thể thấy rằng hiện tại Hác Lôi bị rụng tóc nghiêm trọng, và cô ấy béo đến mức khó có thể nhìn thấy cằm.

4. Lý Lệ Trân

Từng là "ngôi sao khiêu dâm" nổi tiếng ở Hồng Kông, ngoại hình của Lý Lệ Trân khiến nhiều người phải ghen tỵ. Sau đó, cô đóng vai chính trong "Đại Thời Đại", "Ngàn Lời Nói Dối", "Tình Ngây Dại" và các kiệt tác khác, đồng thời giành được nhiều giải thưởng như "Ảnh hậu" Kim Mã.

Chỉ là Lý Lệ Trân, người đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp, lại trải qua nhiều lần thất bại trong các mối quan hệ tình cảm. Cuối cùng, cô ly hôn và một mình đưa con gái đi làm, sau nhiều năm buôn ba cũng khiến Lý Lệ Trân thay đổi ngoại hình.

Một số phương tiện truyền thông Hồng Kông trước đó đã tung ra một số bức ảnh về tình trạng hiện tại của Lý Lệ Trân cho thấy cô béo đến mức khó có thể nhận ra cô. Đặc biệt khi người qua đường nhìn thấy cô trên đường phố, Lý Lệ Trân ăn mặc giản dị và không trang điểm nhiều trông giống như một "bà thím" và hầu như không có một chút ấn thượng nào với mọi người.

3. Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm với danh hiệu "nữ thần vòng một Hồng Kông" được vô số người biết đến. Có thể nói cô đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả khi mới ra mắt, khi đó với ngoại hình cực chuẩn, cô thậm chí còn đạt giải "Người đẹp số 1 Hồng Kông".

Nữ minh tinh có rất nhiều người theo đuổi trong và ngoài giới, chẳng hạn như mối quan hệ giữa cô và tỷ phú nổi tiếng Lưu Loan Hùng được mọi người biết đến.

So với nhiều nữ diễn viên "bình hoa", Quan Chi Lâm là nữ diễn viên có ngoại hình và kỹ năng diễn xuất xuất sắc, những năm đó cô đóng vai chính trong "Hoàng Phi Hồng", "Những ngôi sao may mắn" và các tác phẩm kinh điển được vô số khán giả yêu thích. quen thuộc với.

Nhan sắc của Quan Chi Lâm lúc trẻ.

Chỉ là nữ thần một thời những năm gần đây đã già đi khi không tránh khỏi sự tàn phá của thời gian. Khi Quan Chi Lâm xuất hiện trước công chúng cô đã khiến nhiều người bàn tán sôi nổi vì "ngoại hình thay đổi lớn". Qua một số hình ảnh của sự kiện, có thể thấy các cơ trên gương mặt Quan Chi Lâm hiện tại đã lộ nếp nhăn và khuyết điểm, vóc dáng cũng to hơn trước rất nhiều. Nhiều người nhìn nhan sắc xuống dốc của cô còn dấy nghi vấn do hậu quả của thẩm mỹ hỏng.

2. Trương Mạn Ngọc

Vì khả năng diễn xuất tuyệt vời và vẻ ngoài ưa nhìn, Trương Mạn Ngọc đã được nhiều người gọi là "Mạn thần" trong nhiều năm. Thực tế nếu chỉ xét về đường nét khuôn mặt thì các đường nét trên khuôn mặt Trương Mạn Ngọc không mấy phù hợp với vẻ đẹp truyền thống. Nhưng sự kết hợp giữa các đường nét trên khuôn mặt và khí chất của cô ấy lại vô cùng quyến rũ.

Trương Quốc Vinh từng nói rằng Trương Mạn Ngọc có một vẻ thanh tú trong người. Và với khí chất này, Trương Mạn Ngọc cũng được nhiều người coi là "nữ thần" trong những năm 1980 -1990.

Đồng thời, trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển, Trương Mạn Ngọc xuất hiện đa dạng đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả. Chỉ là trải qua nhiều lần thất bại trong tình cảm, sau đó toàn bộ tính khí của khí chất dường như đã bắt đầu thay đổi. Khi Trương Mạn Ngọc trở lại trước công chúng, ngoại hình của cô tụt dốc thảm hại khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó tin. Nhìn nhan sắc có thể thấy Trương Mạn Ngọc đã già đi cực nhanh trong những năm gần đây.

Khán giả có thể thấy tại nhan sắc của cô tại một sự kiện, tình trạng mất collagen trên khuôn mặt Trương Mạn Ngọc là vô cùng nghiêm trọng, hai bên má bị hóp cùng dẫn nếp nhăn rõ rệt. Thân hình quá gầy cũng khiến cô già đi rõ rệt. Phải nói rằng thế hệ "nữ thần" từng được vô số khán giả yêu mến này cuối cùng vẫn không thoát khỏi vấn đề lão hóa.

1. Vương Lan

Nữ diễn viên Vương Lam khi còn trẻ đã rất nổi tiếng, khi đó với tác phẩm “The Wooden Man's Bride” có thể nói là lập tức thành công vang dội, được vô số người yêu thích. Đồng thời, vì ngoại hình của cô ấy có phần giống với Vương Tổ Hiền nên nhiều người gọi cô ấy là "Vương Tổ Hiền đại lục". Sau này, với bộ phim kinh điển "Cao lương đỏ", Vương Lan đã trở thành "sao mai" trong tâm trí của vô số khán giả.

Nhưng từ năm 2000, nhiều khán giả phát hiện ra Vương Lan trong phim bắt đầu tăng cân, lúc đó rất nhiều người đều cho rằng cô đang phục vụ cho vai diễn, cũng không nghĩ nhiều. Ai ngờ cô lại tăng dần tăng cân mất kiểm soát. Sau đó, hình dáng cơ thể của Vương Lan có thể nói là "đồ sộ" hơn qua từng năm, thậm chí sau này còn trở thành dáng vẻ của một "bà thím béo".

Trước đó trong chương trình, Vương Lan tiết lộ cô bị ốm nặng do áp lực công việc và chế độ ăn uống không điều độ. Sau đó, để kiểm soát bệnh, cô chỉ có thể kiên trì điều trị và uống thuốc, cuối cùng, do hormone trong thuốc mà cân nặng của cô bắt đầu mất kiểm soát, chính vì vậy Vương Lan mới trở thành "bà thím béo" như hiện nay.

Tuy nhiên, dù sao Vương Lan cũng là một diễn viên nổi tiếng có thực lực nên dù ngoại hình có thay đổi theo năm tháng nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến kỹ năng diễn xuất của cô. Chỉ là sự thay đổi ngoại hình và hình dáng của Vương Lan từ "Vương Tổ Hiền đại lục" thành "bà thím béo" cũng thật đáng xấu hổ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới