SAO » Chuyện làng sao

Xinh đẹp ngút ngàn mỗi lần lên sóng, nhan sắc của Sam liệu có làm khán giả thất vọng khi chưa qua chỉnh sửa ảnh?

Thứ tư, 24/02/2021 10:23

Là một cô gái trẻ đầy tài năng của showbiz Việt, nhan sắc của Sam khi chưa photoshop đã khiến dân tình phải "xỉu ngang"

Từng bước rũ bỏ hình ảnh "bình hoa di động" trong làng giải trí, Sam đã chứng minh cho mọi người thấy được năng lực của bản thân bằng những thành tích cực kì ấn tượng. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cô nàng lại gây ấn tượng mạnh với gương mặt xinh xắn, làn da trắng không tì vết và má lúm đồng tiền hết sức dễ thương.

Mới đây, Sam gây bất ngờ với loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa. Cụ thể, trong ảnh, cô nàng diện váy trắng đơn giản nhưng vẫn phô diễn được body cân đối đánh bại "bánh tét" sau Tết Nguyên Đán. Đáng nói, nhan sắc của Sam khiến nhiều người phải xuýt xoa vì xinh đẹp không thua kém loạt ảnh đã qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn điểm xuyến thêm nơ bản to xinh xắn cùng tone trắng với chiếc váy. Xét về tổng thể, trông Sam như nàng công chúa kẹo ngọt bước ra từ truyện cổ tích.

Sam ghi điểm với khán giả bởi loạt ảnh hậu trường vô cùng xuất sắc.

Nụ cười "tỏa nắng" của nữ diễn viên "đốn tim" netizen.

Gương mặt của cô nàng được nhiều người so sánh với "búp bê".

Vóc dáng thanh mảnh, cân đối của Sam khiến hội chị em phải ghen tị.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, Sam ngay tức khắc trở thành tâm điểm khi thả dáng trong chiếc váy hồng nổi bật, có phần tay áo bềnh bồng, ấn tượng. Lựa chọn lối trang điểm với tông cam tự nhiên, Sam trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Hình ảnh xinh đẹp xuất thần của Sam trong một sự kiện gần đây.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới