SAO » Chuyện làng sao

Xinh đẹp tài năng lại hài hước, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của loạt sao nam Việt

Thứ hai, 23/09/2019 14:51

Nhiều sao nam Việt như Quốc Thiên, Lê Xuân Tiền, Harry Lu thừa nhận Ninh Dương Lan Ngọc là mẫu phụ nữ lý tưởng mà họ muốn có được.

Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Cánh đồng bất tận", "Cô ba Sài Gòn", "Vừa đi vừa khóc", "Mối tình đầu của tôi", "Gái già lắm chiêu 2", "Găng tay đỏ", "Cua lại vợ bầu"...

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả quý hơn nhờ chơi hết mình khi tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi" 2019.

Ngoài xinh đẹp, tài năng, thì Ninh Dương Lan Ngọc là một người thân thiện, tính cách vui vẻ, hài hước, có phần lầy lội.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, hài hước và thân thiện.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nên nữ diễn viên đã trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của một số nam sao Việt.

Người mẫu, diễn viên Lê Xuân Tiền

Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc từng đóng chung phim "Gái già lắm chiêu 2". Có thời gian tiếp xúc, làm quen với Ninh Dương Lan Ngọc khi đóng chung phim, Lê Xuân Tiền nhận xét về nữ diễn viên: "Tôi đánh giá cao sự thông minh của Lan Ngọc. Cô ấy là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của tôi... Khi phim gần kết thúc "Gái già lắm chiêu 2", tôi lo sợ mình không thoát được cảm xúc với cô ấy, nhất là khi chúng tôi thực hiện quá nhiều cảnh tình tứ, ở bên nhau mỗi ngày. Đến ngày đóng máy, tôi vẫn có cảm giác rung động với Lan Ngọc, phần vì đang độc thân....Ngọc chia sẻ cô ấy cũng rung động với tôi. Nhưng sau tất cả, chúng tôi biết đó chỉ là vai diễn nên phải tìm cách thoát ra". Được biết, hiện Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đang quay phim "Gái già lắm chiêu 3".

Được làm việc chung và có thời gian trò chuyện với Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Xuân Tiền cho biết nữ diễn viên là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của anh.

Ca sĩ Quốc Thiên

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Quốc Thiên cho biết anh đã độc thân 2 năm nay để tập trung vào công việc. Nói về hình mẫu phụ nữ lý tưởng của mình, giọng ca "Vạn sự tùy duyên" cho biết: "Một người thông minh, nhiều năng lượng, truyền được sự vui vẻ cho mọi người. Trong showbiz có rất nhiều nhưng tôi sẽ không chọn những người trong showbiz. Điển hình như Ninh Dương Lan Ngọc, nhìn cô ấy tôi thấy vui vẻ và tích cực lắm. Đấy là mẫu người tôi thích.

Quốc Thiên lại thích sự vui vẻ, tích cực của Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên Harry Lu

Harry Lu được fans đẩy thuyền đến với hot girl Midu. Tuy nhiên, cả hai chỉ xem nhau như bạn bè. Trong một cuộc trò chuyện, MC Liêu Hà Trinh đã đưa cho Harry Lu những lựa chọn như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Hiền Hồ. Nam diễn viên liền chọn Ninh Dương Lan Ngọc là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của mình. Harry Lu cho biết anh thích một người phụ nữ chung tình, mắt to, độc lập về kinh tế, xinh đẹp và hài hước.

Harry Lu thích cô gái mắt to, vui vẻ như Ninh Dương Lan Ngọc.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới