SAO » Chuyện làng sao

Xinh đẹp và sang chảnh là thế nhưng hóa ra Lệ Quyên vẫn luôn ghen tị với nhan sắc 'mỹ nhân U80' này

Thứ sáu, 14/01/2022 20:24

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên bên cạnh "mỹ nhân U80" đang được dân tình chú ý.

Bao lâu nay trong showbiz, không phải tự nhiên mà người ta đặt cho Lệ Quyên cái danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Bởi không chỉ sở hữu giọng hát đỉnh cao, nữ ca sĩ còn có một ngoại hình vô cùng ấn tượng với gu ăn mặc sành điệu, nhan sắc xinh đẹp, thậm chí có thể nói là "trẻ mãi không già".

Nhan sắc có thừa thế nhưng ít ai biết, Lệ Quyên vẫn luôn ghen tị với một "mỹ nhân U80" vô cùng xinh đẹp, đó chính là mẹ ruột của mình. Bằng chứng là cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp đã đăng tải hình ảnh đầy ngọt ngào bên mẹ, nhưng đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái tiết lộ mình vừa về thăm mẹ, đồng thời cũng cho thấy sự ghen tị của bản thân: "Con bộn bề công việc nhưng nghe nàng ốm là gác lại hết. Mong nàng khoẻ mạnh là phước của con. Tặng quà Tết cho nàng đây. Nàng 80 mà đẹp hơn con gái".

Lệ Quyên vừa gác lại công việc để về nhà thăm mẹ ốm

Dễ nhận thấy, trong khung ảnh chung, nhan sắc của cả 2 mẹ con đều khiến nhiều người phải xuýt xoa. Trong khi Lệ Quyên sở hữu vẻ đẹp mặn mà, gương mặt thanh tú thì mẹ cô cũng đẹp lão không kém. Hiện những hình ảnh trên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Khung ảnh hạnh phúc của 2 mẹ con Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng thích thú

Mẹ ruột của Lệ Quyên vốn là một nghệ sĩ hát chèo, tuy nhiên vì thành kiến "xướng ca vô loài" thời xưa nên ước mơ được một lần đứng trên sân khấu của bà vẫn chưa thể trở thành sự thật. Vào đầu năm 2020, khi Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã dành một tiết mục để giúp mẹ của mình thỏa mãn ước mơ. Hành động của Lệ Quyên liền được dân tình hết lời khen ngợi.

Lệ Quyên thỉnh thoảng lại khoe hình ảnh chụp cùng mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới