SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe điệu cười giòn tan của công chúa

Thứ năm, 25/02/2021 07:44

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc cưng muốn xỉu của con gái khiến netizen xuýt xoa vì quá sức đáng yêu.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, chuyện tình yêu của cặp đôi đình đám này được ví như cổ tích giữa đời thường vì sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức kết hôn và hạ sinh một "tiểu công chúa" siêu cưng tên Winnie khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc siêu đáng yêu của Winnie kèm dòng caption: "Niềm an ủi lớn nhất của mẹ chính là con gái. Ngày thường mẹ kể chuyện không ai cười, giờ thì có "fan ruột" cười toe toét thế này mỗi ngày rồi". Cụ thể, trong đoạn clip dài hơn 1 phút, "cục kim cương" của ba Thắng mẹ Nhi gây "sốt" mạng xã hội với điệu cười giòn tan. Không chỉ vậy, đôi mắt của cô bé còn ánh lên sự hạnh phúc khi được chơi đùa cùng cha mẹ.

Động thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đua nhau khen công chúa nhà Ông Cao Thằng và Đông Nhi: "Muốn xỉu với cái đồng điếu của ẻm", "Bé dễ thương quá, khuôn mặt giống hệt ba", "Cưng quá đi", "Quay nhiều clip về bé đi ạ".

Những bình luận của cư dân mạng về đoạn clip đáng yêu của Winnie.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới