SAO » Chuyện làng sao

'Xỉu ngang' với màn đối đáp 'tình bể bình' của Huy Trần và Ngô Thanh Vân

Thứ bảy, 20/02/2021 20:48

Chẳng còn giấu giếm về mối quan hệ yêu đương, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thoải mái "thả thính" nhau khiến dư luận "xỉu lên xỉu xuống".

Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò đã râm ran trong giới giải trí suốt thời gian qua. Cách đây không lâu, Huy Trần đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ăn Tết ở Trà Vinh - quê của "người yêu". Không chỉ vậy, "đả nữ màn ảnh" cũng "đốn tim" người hâm mộ vì khoảnh khắc "khóa môi" Huy Trần cực ngọt ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân, chàng CEO trẻ bất ngờ đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch mới nhất cùng "ai đó" kèm dòng caption gây chú ý: “Ái chà, không biết sao dạo này mình bỗng thấy yêu đời quá ta”. Để chứng minh mình cũng "không phải dạng vừa", Ngô Thanh Vân đáp luôn bằng một lời ca ẩn ý không kém: “Tôi yêu những gì đến tự nhiên, những câu nói thành thật và yêu…?”.

"Nhà trai" bỗng nhiên thấy yêu đời.

"Nhà gái" vội đáp trả ngọt ngào thế này đây!

Pha thả thính cực "cao tay" của cả hai đã khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". Không cần trực tiếp nhắc đến tên nhau nhưng netizen cũng đã ngầm hiểu "người ấy là ai" rồi!

Huy Trần công khai ăn Tết ở quê "người yêu".

Trước đó, cả hai cũng từng mặc đồ đôi và check-in tại Đà Lạt.

Hình ảnh "khóa môi" cực ngọt ngào của Huy Trần và Ngô Thanh Vân.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới