SAO » Chuyện làng sao

Xoá hình xăm tên của Trương Quỳnh Anh, Tim thay thế bằng người đặc biệt này

Thứ năm, 03/01/2019 09:15

Nam ca sĩ Tim một lần nữa có thêm hình xăm ý nghĩa trên người vì con trai Sushi.

Vào năm 2016, khi còn mặn nồng với Trương Quỳnh Anh, Tim từng xăm chữ cái QA trên ngực trái để thể hiện tình yêu dành cho bà xã. Sau khi thông tin đường ai nấy đi của cặp đôi rộ lên, nam ca sĩ đã xoá bỏ hai chữ QA bằng cách thay thế hình ảnh khác.

Tim từng xăm tên Trương Quỳnh Anh lên người như cách thể hiện tình yêu

Cách đây ít giờ, Tim lại khiến khán giả bất ngờ khi khoe hình xăm mới đầy ý nghĩa của anh dành cho con trai. Không khắc chữ cái như hình xăm của vợ cũ, Tim đã xăm cả hình ảnh của anh và bé Sushi trên cánh tay phải.

Nam ca sĩ, diễn viên này chia sẻ: “Một người quan trọng nhất đời tôi, người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều.

Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của bằng hữu”.

Tim cho biết thêm: “Từ hôm nay, tôi không cần mang hình của hai cha con trong bóp, hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón năm 2019. Happy new year”.

Tim đã xoá hình xăm Trương Quỳnh Anh để thay thế bằng hình xăm dành cho con trai Sushi

Hiện tại, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà và cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới