SAO » Chuyện làng sao

Xoài Non bức xúc lên tiếng khi bị đồn nhận 20 tỷ để đường ai nấy đi với Xemesis, tuyên bố sẽ là đại gia của chính mình

Thứ sáu, 21/06/2024 14:07

Chia sẻ của Xoài Non đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, thông tin Xoài Non và Xemesis chia tay đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Trước đó, cả hai đã có 4 năm hạnh phúc kể từ khi về chung một nhà với cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Đến cuối cùng, cặp đôi đã có cách ly hôn trong văn minh và gửi những lời nhắn nhủ cho đối phương trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại liên tục lan truyền thông tin cho rằng Xoài Non nhận được 20 tỷ để chia tay với Xemesis. Về vấn đề này, người đẹp bức xúc lên tiếng: "Mình đến với anh Xemesis như thế nào thì mình ra đi cũng như vậy. Mình đến không lấy một cái gì và ra đi cũng không lấy gì. Thành ra bạn đừng nói việc chia tay anh Xemesis thì mình sẽ không có gì. Nghe buồn cười lắm. Bản thân mình cũng không cần có nên mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó".

Xoài Non bức xúc lên tiếng khi bị đồn nhận được 20 tỷ

Bên cạnh đó, Xoài Non cũng khẳng định mình và Xemesis đường ai nấy đi trong hòa bình và giữ mối quan hệ văn minh: "Mình với anh Xemesis chia tay trong hoà bình. Đến ngày hôm nay tụi mình vẫn ngồi nói chuyện với nhau, vẫn nhắn tin và facetime bình thường luôn. Tụi mình vẫn hay nói chuyện với nhau lắm".

Cô cũng khẳng định sẽ tự làm giàu cho bản thân: "Thà có thì mình bị đồn không sao, đằng này có tiếng mà không có miếng. Tui sẽ là đại gia của chính mình. Tui sẽ không nhờ ai hết. Từ đó đến giờ tui vẫn tự lập luôn, không nhờ vả một ai hết. Có 20 tỷ thì cho đồn thật luôn".

Người đẹp khẳng định cả hai chia tay nhau trong văn minh

Dù vậy, mối quan hệ của Xoài Non và Xemesis vẫn khiến khán giả tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới