SAO » Chuyện làng sao

Xoài Non công khai quà được FC Gil Lê tặng, màn thể hiện tình cảm công khai càng gây sốt

Thứ tư, 23/10/2024 21:58

Mối quan hệ của Xoài Non và Gil Lê được công chúng ủng hộ hơn cả.

Vào ngày 7/8, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt khoảnh khắc hẹn hò cực tình cảm của Gil Lê và Xoài Non. Theo đó, cả hai còn bị bắt gặp khóa môi nhau khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên. Ở thời điểm hiện tại, Gil Lê và Xoài Non đã dần công khai chuyện tình cảm trước công chúng, điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Xoài Non đã đăng tải một hình ảnh khoe về món quà được FC của Gil Lê tặng. Theo đó, người đẹp còn hạnh phúc chia sẻ: "Hihi hôm nay được nhận quà từ gia đình Trúc Gia Trang na. Nhận được món quà hạnh phúc lắm luôn ạ. Xoài cảm ơn mọi người rất là nhiều. Love cả nhà Trúc Gia Trang ạ".

Không chỉ vậy, trong một màn tương tác khác trên mạng xã hội, Gil Lê đã chủ động đăng tải hình ảnh thả tim như đang bày tỏ tình cảm. Không chỉ vậy, Xoài Non còn trả lời: "Thả tim là yêu em ấy nhé". Màn thả thính công khai của cả hai đã gây sốt cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn cực kì hạnh phúc bên nhau và khiến khán giả ghen tị.

Màn công khai thả thính của cặp đôi gây sốt

Mối quan hệ của Gil Lê và Xoài Non luôn được chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới