SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao Angelina Jolie chỉ nặng 35kg vì nhịn ăn và không ngừng uống cà phê, hút thuốc?

Thứ ba, 23/01/2018 16:25

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là ngày càng gầy gò vì không chịu ăn uống mà chỉ tiêu thụ cà phê, liên tục hút thuốc lá.

Mới đây, một nguồn thông tin cho biết Angelina Jolie hiện tại chỉ nặng 35kg. Cô ăn uống rất ít nhưng lại liên tục sử dụng cà phê và hút thuốc. Hình ảnh nữ diễn viên này xuất hiện trên thảm đỏ của "Lễ trao giải Critics’ Choice Awards cách đây không lâu cho thấy thân hình cô gầy gò đáng báo động.

Rộ tin Angelina Jolie giờ chỉ nặng 35kg, liên tục uống cà phê và hút thuốc.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Angelina Jolie bắt đầu hút thuốc và uống cà phê trước khi bọn trẻ thức dậy. Điều này kìm hãm cơn thèm ăn. Cô ấy cố gắng chỉ hút thuốc vào buổi sáng hoặc ban đêm để các con của mình không thấy được và vẫn thường duy trì thói quen hút một gói thuốc mỗi ngày".

Hình ảnh Jolie gầy gò xuất hiện trên thảm đỏ "Lễ trao giải Critics’ Choice Awards" được đem ra làm bằng chứng cho việc cô ngày càng ốm yếu.

Được biết, Angelina không còn ưu tiên việc ăn uống. Cô thậm chí còn hay quên ăn và chỉ tiêu thụ vài trăm calo hàng ngày. Bà mẹ 6 con này toàn uống nước ấm và nước chanh, chỉ ăn nho và dâu. Trước thói quen ăn uống của Jolie, những người thân đều hết sức lo lắng.

Tuy nhiên có nguồn tin khác lên tiếng bác bỏ chuyện Angelina Jolie nhịn ăn khiến cân nặng chỉ còn 35kg. Sự thật là cô vẫn ăn uống hết sức bình thường. Bằng chứng là khoảng vài tháng trước khi đi hội chợ với các con, Angelina cầm trên tay một chiếc đùi gà lớn. Cô cũng bị bắt gặp thoải mái ăn kem trên đường phố. Thực tế là Jolie gặp vấn đề về cân nặng từ nhiều năm nay nhưng không tới mức tệ hại như tin đồn.

Nguồn tin khác khẳng định Angelina Jolie vẫn ăn uống bình thường, cô còn cầm một chiếc đùi gà trên tay khi đi mua sắm cùng các con tại hội chợ cách đây vài tháng.

Cô cũng vui vẻ ăn kem trên đường phố.

>> Angelina Jolie đẹp lộng lẫy như thiên nga trắng trên thảm đỏ Critics’ Choice Awards

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)