SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao ảnh cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị gỡ trên trang studio nổi tiếng, còn ẩn ý mỉa mai sau khi nhận 70 triệu?

Thứ tư, 03/04/2024 21:52

Cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền vướng drama hậu đám cưới.

Vừa qua, đám cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chính thức được diễn ra và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Bữa tiệc có sự góp mặt đông đảo từ người thân, bạn bè của cô dâu và chú rể. Trong ngày trọng đại, cả hai cũng gây sốt vì độ xứng đôi vừa lứa và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao trước thông tin được cho là một studio chụp ảnh cưới cho cả hai đã thẳng tay gỡ loạt ảnh cưới của cặp đôi trên trang riêng. Không chỉ vậy, studio này còn nhận được 70 triệu từ phía Quang Hải, song vẫn đăng đàn đầy ẩn ý: "Cuộc sống thật quá khó khăn, bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền. Mọi người đừng inbox sao xoá hết nữa nhé".

Thông tin ảnh cưới Quang Hải bị gỡ trên trang một studio nổi tiếng chuyên chụp ảnh cưới cho sao Việt gây chú ý

Được biết, studio này từng chụp ảnh cho không ít cặp đôi nổi tiếng Vbiz. Hiện tại, thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người đang bàn tán về vụ việc song đến nay vẫn chưa rõ lý do. Sau khi kết hôn và về chung một nhà, Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn đang là 2 cái tên được chú ý của Vbiz.

Đám cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải những ngày qua đã gây sốt cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới